fbpx
หน้าแรกInstagram NewsFacebook กำลังทดสอบ 1 บัญชี สร้างได้ 5 โปรไฟล์ แยกตามกลุ่มเพื่อน

Facebook กำลังทดสอบ 1 บัญชี สร้างได้ 5 โปรไฟล์ แยกตามกลุ่มเพื่อน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Meta กำลังทดสอบระบบโดยจะเริ่มให้ผู้ใช้สร้างหลายโปรไฟล์ด้วยบัญชี Facebook เพียงบัญชีเดียว ซึ่งเป็นความพยายามครั้งล่าสุดของบริษัทในการส่งเสริมการโพสต์และการแชร์บนเครือข่ายโซเชียล บางรายจะสามารถสร้างโปรไฟล์เพิ่มเติมได้มากถึงสี่โปรไฟล์ และแต่ละคนก็ไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อจริงหรือตัวตนของบุคคล ผู้ใช้สามารถมีหนึ่งรายการสำหรับเพื่อนและอีกรายการสำหรับเพื่อนร่วมงาน ตัวอย่างเช่น แต่ละคนมีฟีดของตัวเอง แต่พวกเขาจะสามารถแสดงความคิดเห็นหรือชอบโพสต์อื่นที่มีโปรไฟล์เดียวเท่านั้น
Facebook Bans Political Ads After End Of Voting On Election DayMeta กำลังพยายามผลักดันการมีส่วนร่วมบนเครือข่ายโซเชียลที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ค่อนข้างช้าเนื่องจากผู้ใช้อายุน้อย หรือเด็กๆ มีการใช้งาน Facebook น้อยลง โดยก่อนหน้านี้ Facebook ได้เสนอโปรไฟล์หลายโปรไฟล์ แต่ในรูปแบบที่จำกัดกว่า ตัวอย่างเช่น บุคคลสาธารณะสามารถจัดการโปรไฟล์ได้หลายโปรไฟล์มาหลายปีแล้ว และบริษัทยังให้ผู้ใช้สร้างข้อมูลประจำตัวที่แตกต่างกันสำหรับการออกเดทหรือวิทยาลัย

อย่างไรก็ตาม หากการใช้หลายๆ โปรไฟล์ หากมีโปรไฟล์ใดที่มีการละเมิดกฎก็จะส่งผลกระทบต่อโปรไฟล์ที่เหลือทั้งหมด ซึ่งฟีเจอร์นี้ทำมาเพื่อให้ผู้ใช้ที่ต้องการโต้ตอบกับความสนใจที่เฉพาะเจาะจงมากกว่าสิ่งที่พวกเขาอาจพบจากประสบการณ์ทางสังคมหลักของพวกเขา ด้วยโปรไฟล์ที่หลากหลาย Facebook หวังว่าผู้ใช้จะสร้างข้อมูลประจำตัวที่แยกจากกันสำหรับความสนใจที่แตกต่างกัน เช่น การเล่นเกม การเดินทาง หรืออาหาร
.
.
ที่มา : BloomBerg

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments