fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เพิ่ม Subscription รองรับโพสต์ Reels และห้องแชท

Instagram เพิ่ม Subscription รองรับโพสต์ Reels และห้องแชท

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทาง Instagram ได้เริ่มต้นการใช้งาน Subscription หรือ การสมัครรับข้อมูลแบบชำระเงินสำหรับครีเอเตอร์ และวันนี้ Instagram ได้ประกาศว่ามีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้น เพื่อเป็นการแข่งขันกับ Twitter โดย CEO ของ IG ได้คาดหวังว่ามีเป้าหมายที่จะเป็น “สถานที่ออนไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับครีเอเตอร์ในการหาเลี้ยงชีพ” และต้องการตอบแทนครีเอเตอร์ที่มีส่วนร่วมกับ IG เสมอมา
ฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาก็คือความสามารถในการเผยแพร่โพสต์ฟีดที่สมาชิกมองเห็นได้เท่านั้น ก่อนหน้านี้ครีเอเตอร์สามารถทำสิ่งนี้กับสตอรี่ได้ แต่ตอนนี้พวกเขาสามารถให้สิทธิ์ผู้สนับสนุนที่จ่ายเงินเข้าถึงโพสต์ฟีด Instagram จะมีแท็บ “หน้าหลักสมาชิก” ในโปรไฟล์ครีเอเตอร์ซึ่งสมาชิกสามารถเห็นรูปภาพได้ก่อนใครและรับชม Reels ที่มีให้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น ค่าบริการสมาชิกนั้นอาจจะมีราคาตั้งแต่ 350 บาท จนถึง 3,500 บาท และโปรไฟล์สมาชิกจะได้รับป้ายสีม่วงเพื่อระบุว่าพวกเขาสนับสนุนครีเอเตอร์นั้นๆ และพิเศษไปกว่านั้น ครีเอเตอร์ยังสามารถ Live เพื่อพูดคุยกับสมาชิกได้โดยเฉพาะ และยังสามารถพูดคุย ผ่าน DM แบบกลุ่มกับสมาชิกได้สูงสุด 30 คนพร้อมกันได้อีกด้วย
.
.
ที่มา : The Verge

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments