fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณารูปภาพบน Facebook มีความน่าสนใจอย่างไร

โฆษณารูปภาพบน Facebook มีความน่าสนใจอย่างไร

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณาแบบรูปภาพบน Facebook และ Instagram เป็นวิธีที่ดีที่จะช่วยเพิ่มการรับรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณได้ โดยโฆษณาแบบรูปภาพมีรูปแบบที่เรียบง่ายและใช้งานสะดวก โดยมีภาพประกอบที่สร้างความดึงดูดและข้อความโฆษณาที่น่าสนใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

 

 

โฆษณาแบบรูปภาพมีความน่าสนใจในกรณีใดบ้าง

  • เมื่อต้องการสร้างโฆษณาภายในไม่กี่นาที

ผู้ใช้สามารถสร้างโฆษณาแบบรูปภาพได้โดยตรงจากเพจ Facebook ของคุณ โดยการเผยแพร่และโปรโมทโพสต์ที่มีรูปภาพได้เลย โดยไม่ต้องสร้างหรือเข้าสู่ระบบให้ยุ่งยาก

  • เมื่อต้องการสร้างการรับรู้ให้สินค้า

หากผู้ใช้มีผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโปรโมท โฆษณาแบบรูปภาพนั้นเป็นสื่อที่เหมาะแก่การสร้างความโดดเด่นและดึงดูดความความสนใจในฟีดได้ เพราะผู้คนส่วนมากมักจะหยุดดูที่รูปภาพที่ดูสะดุดตามากกว่า

  • เมื่อต้องการให้ผู้คนไปยังเว็บไซต์ของคุณ

จากงานวิจัยของ Facebook โฆษณาที่มีเพียงรูปภาพนั้นจะมีประสิทธิภาพในการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมที่ไม่ซ้ำกันดีกว่าโฆษณารูปแบบอื่นๆ

ดังนั้น การโฆษณาโดยใช้รูปภาพเป็นสื่อประกอบ จึงมีความน่าสนใจมากกว่าสื่อที่ไม่มีภาพประกอบ เพราะการใช้ภาพอาจจะเป็นภาพสินค้า โลโก้ร้าน หรือรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราโพสต์จะยิ่งทำให้ผู้คนสนใจและอยากเข้ามาชมร้านค้าของเรามากขึ้น เพราะภาพประกอบจะสร้างความน่าสนใจ และดึงดูดสายตาผู้ชมมากกว่าโพสต์ที่เสนอแต่เพียงข้อความเท่านั้น

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments