fbpx
หน้าแรกYoutube Newsรูปแบบโฆษณาวิดีโอ YouTube ที่นักการตลาดควรรู้

รูปแบบโฆษณาวิดีโอ YouTube ที่นักการตลาดควรรู้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการสร้างโฆษณาบน YouTube หรือไม่? และจะสร้างโฆษณาบน YouTube ที่มีประสิทธิภาพอย่างไร? ในบทความนี้คุณจะได้เรียนรู้ประเภทของรูปแบบโฆษณา YouTube ที่นักการตลาดควรพิจารณาและค้นหากรอบการทำงานเพื่อสร้างโฆษณาวิดีโอ YouTube ที่ประสบความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง

In-Stream Ads ของ YouTube vs. Discovery Ads ของ YouTube

ประเภทโฆษณาหลักของ YouTube สำหรับนักการตลาด คือ In-Stream Ads และ Discovery Ads

  • In-Stream Ads

In-Stream Ads เป็นโฆษณาตอนต้นเป็นประเภทโฆษณาที่มีลักษณะหยุดชะงักซึ่งเล่นก่อนวิดีโอที่คุณคลิกเพื่อรับชม โฆษณาอนุญาตให้ผู้ชมกดปุ่มข้ามโฆษณาหลังจากที่โฆษณาเล่นไปแล้ว 5 วินาที แต่ตัวโฆษณาวิดีโอสามารถมีความยาวเท่าใดก็ได้

ในฐานะผู้ลงโฆษณาคุณจะจ่ายเงินเมื่อมีคนคลิกไปยังเว็บไซต์ของคุณ หรือเมื่อมีคนดูโฆษณาของคุณเป็นเวลา 30 วินาทีขึ้นไป หากโฆษณาของคุณมีความยาวน้อยกว่า 30 วินาทีคุณจะจ่ายเมื่อมีคนดูจนจบโฆษณาของคุณ

  • Discovery Ads

Discovery Ads จะแสดงใน 2 ที่และอิงจากสิ่งที่ผู้ชมค้นหา หรือกำลังรับชม ตำแหน่งแรกอยู่ที่ด้านบนสุดของผลการค้นหา YouTube สำหรับ keyword ที่ผู้ชมพิมพ์ลงในแถบค้นหาของ YouTube ตำแหน่งที่สองอยู่ที่ด้านบนของวิดีโอในคอลัมน์ด้านขวามือของหน้าดูวิดีโอ

กลยุทธ์ที่ดีสำหรับโฆษณา Discovery คือการใช้เพื่อโปรโมทวิดีโอที่กำลังทำงานได้ดีและทำให้เกิด Conversion เมื่อคุณขยายวิดีโอนั้นและมีเวลาในการรับชมมากขึ้นคุณจะพบว่าวิดีโอนั้นได้รับการเข้าถึงทั่วไปมากขึ้นผ่านการจัดวางในการค้นหาและในส่วนวิดีโอแนะนำ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments