fbpx
หน้าแรกFacebook News5 เทรนด์ต้องรู้ Facebook ads ปี 2021

5 เทรนด์ต้องรู้ Facebook ads ปี 2021

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการทราบแนวโน้มโฆษณาล่าสุดของ Facebook และ Instagram เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ของคุณหรือไม่? และโฆษณาของคุณควรจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร? ในบทความนี้คุณจะได้พบกับ 5 เทรนด์ที่จะส่งผลต่อผลลัพธ์โฆษณา Facebook ในปี 2021

#1 จัดรูปแบบโฆษณา Facebook ให้เข้ากับฟีดข่าว

เมื่อคุณใช้งานแคมเปญโฆษณาบน Facebook ให้พิจารณาถึงการสร้างแบบจำลองเนื้อหาโฆษณาให้ตรงกับสิ่งที่ผู้คนทั่วไปเห็นในฟีดข่าวเสมอ โฆษณาที่จะต้องตรงกับฟีดข่าว และรูปภาพต้องทำให้โฆษณารู้สึกกลมกลืนกับเนื้อหาฟีดอื่นๆ ดังนั้นผู้คนจึงมีแนวโน้มที่จะหยุดเลื่อนและอ่าน

#2 ใช้ภาษาแบบผ่อนคลาย

ผู้ลงโฆษณาหลายรายใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมในโฆษณา ดังนั้นเทรนด์โฆษณา Facebook อย่างหนึ่งที่คุณอาจต้องลองคือการใช้ภาษาแบบผ่อนคลาย ตัวอย่างเช่น หากกลุ่มประชากรเป้าหมายของคุณอยู่ในช่วงอายุ 20 หรือ 30 ปีลองคิดดูว่าพวกเขาเขียนอย่างไรเมื่อส่งข้อความถึงเพื่อนและพยายามปรับเป็นสไตล์นั้น

#3 ใช้โฆษณาวิดีโอสั้นๆ

การตลาดทั้งหมดกำลังมุ่งไปที่วิดีโอ เมื่อคุณสร้างโฆษณาวิดีโอบน Facebook จะทำให้ผู้คนเกิดความสนใจ เมื่อคุณสร้างวิดีโอโปรดคำนึงถึง 2 ประเด็นนี้

  • วิดีโอที่คุณสร้างขึ้นสำหรับโฆษณาบน Facebook ไม่จำเป็นต้องมีมูลค่าการผลิตสูง และไม่จำเป็นต้องทำให้ดูเหมือนโฆษณาที่คุณสามารถออกอากาศทางทีวีได้ ในความเป็นจริงวิดีโอที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟนของคุณมีประสิทธิภาพสูงเนื่องจากจะเลียนแบบเนื้อหาที่คนทั่วไปเห็นในฟีดได้อย่างง่าย
  • ทำให้วิดีโอของคุณสั้น บ่อยครั้งที่ธุรกิจต่างๆ สร้างวิดีโอที่มีสคริปต์นานกว่า 3 นาที หรือยาวกว่านั้นที่ วิธีหนึ่งในการทำให้กระบวนการง่ายขึ้นคือการสร้างวิดีโอที่สั้นลง ใส่เนื้อหาลงในวิดีโอความยาว 20 หรือ 30 วินาทีได้

#4 ใช้ภาพสบายๆ

ภาพนิ่งของคุณไม่จำเป็นต้องดูเหมือนถ่ายโดยมืออาชีพ สิ่งที่มักจะทำงานได้ดีที่สุดบน Facebook และ Instagram คือรูปภาพที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริงและไม่เป็นทางการ

แนะนำให้คุณเน้นไปที่การผ่อนคลายภาพโฆษณาของคุณเพียงแค่ภาพเล็กๆ น้อยๆ และดูว่ามีผลกระทบแบบอย่างไร

#5 ทดสอบความยาวของข้อความโฆษณา Facebook

ข้อความโฆษณา Facebook ซึ่งเป็นอักขระหรือประโยคที่จะทำให้คุณได้ผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ คุณต้องทดสอบความยาวของข้อความโฆษณาเสมอ เพื่อค้นหาว่าสิ่งใดทำงานได้ดีที่สุดกับผู้ชมของคุณ แนะนำให้ทดสอบข้อความโฆษณาแบบสั้นๆ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments