fbpx
หน้าแรกYoutube NewsYouTube เวอร์ชั่นมือถือ เพิ่มลูกเล่นให้ปุ่มกด Like

YouTube เวอร์ชั่นมือถือ เพิ่มลูกเล่นให้ปุ่มกด Like

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

หลังจากออกฟีเจอร์ซ่อนจำนวน Dislike หรือไม่ชอบวิดีโอออกไป จึงทำให้เกิดฟีดแบคในแง่ลบค่อนข้างเยอะ แม้ Youtube จะออกมายืนยันว่าฟีเจอร์นี้ออกมาเพื่อลดความขัดแย้งบนโลกออนไลน์ก็ตาม และพยายามแก้ไขปัญหานี้ด้วยการเพิ่มแอนิเมชั่นปุ่ม Like เพิ่มเติม
Animated gif showing new Youtube like button animation on Android

การเพิ่มแอนิเมชั่นปุ่ม Likeได้ทดลองใช้งานมาสักระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตามแอนิเมชั่นปุ่ม “ถูกใจ” ​​ใหม่เริ่มเปิดใช้งานในวงกว้างสำหรับผู้ใช้ แต่ยังจำกัดเฉพาะ YouTube เวอร์ชั่นมือถือบนอุปกรณ์ Android และ iOS เท่านั้น สำหรับใครที่เล่นในคอมก็จะยังไม่เห็นแอนิเมชั่นนี้ ซึ่งยังไม่มีการชี้แจงว่าจะมีแอนิเมชั่นบนเวอร์ชั่น PC หรือไม่ แอนิเมชั่นจะทำงานเมื่อคุณแตะปุ่ม “ถูกใจ” ดอกไม้ไฟและกลิตเตอร์หลากสีสันจะปรากฏขึ้นรอบๆ ไอคอนนิ้วหัวแม่มือและจะเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีแดงก่อนจะกลับสู่ปกติ เป็นแอนิเมชั่นที่ทำขึ้นเพื่อสนับสนุนการใช้ปุ่ม “ถูกใจ” ให้มากขึ้น เพราะไม่มีแอนิเมชั่นสำหรับปุ่ม “ไม่ชอบ”
.
.
ที่มา : 9 to 5 Google

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments