fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram เริ่มทดสอบฟีเจอร์ปักหมุดโพสต์บน Profile แล้ว

Instagram เริ่มทดสอบฟีเจอร์ปักหมุดโพสต์บน Profile แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังทดสอบฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ผู้ใช้ปักหมุดโพสต์บนหน้าโปรไฟล์ของตัวเอง ซึ่งทดลองใช้มาได้สักพักแล้ว ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงฟีเจอร์นี้ได้จากเมนูจุดสามจุดข้างโพสต์และเลือก “ปักหมุดที่โปรไฟล์ของคุณ” ซึ่งฟีเจอร์นี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้สร้างที่โพสต์บ่อยๆ แต่ต้องการเน้นโพสต์ที่ชอบมากๆ ให้โดดเด่น
Imageโดยการหน้านี้ ผู้ใช้สามารถปักหมุดสตอรี่บนโปรไฟล์ของตัวเองได้ แต่จะอยู่ในแถบไฮไลท์ แต่ของโพสต์จะต่างกัน เพราะจะอยู่ในโพสต์ปกติ แต่จะแสดงเป็นรูปแรก คล้ายๆ กับเวลาเราปักหมุดโพสต์ใน Facebook การทดสอบโพสต์ที่ปักหมุดนั้นเกิดขึ้นประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากที่ Instagram ประกาศว่ากำลังลบแท็บ “ล่าสุด” บนหน้าแฮชแท็ก นอกจากก็ยังมีการพัฒนาฟีเจอร์แฮชแท็กด้วยเช่นกัน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบและสนับสนุนเหตุการณ์ทางสังคมโดยตรงผ่านแฮชแท็กได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณค้นหาแฮชแท็กเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวทางสังคม
.
.
ที่มา : TechCrunch

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments