fbpx
หน้าแรกYoutube Newsวิธีพัฒนาช่อง Youtube ให้ปังกว่าเดิม

วิธีพัฒนาช่อง Youtube ให้ปังกว่าเดิม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

อยากให้ช่อง Youtube ของคุณประสบความสำเร็จนั้นไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายจนเกินไปนัก วันนี้เราได้รวบรวมเทคนิคสำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการพัฒนาช่องแต่ไม่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นอย่างไร โดยจะเจาะลึกรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลวิเคราะห์ อธิบายการทำงานของ Youtube โดยละเอียดดังนี้

  1. วิธีเข้าถึงผู้ชม อยากรู้ไหมว่าทำไมวิดีโอล่าสุดของคุณถึงได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม การทำความเข้าใจว่าผู้ชมเห็นวิดีโอของคุณได้อย่างไรอาจไขคำตอบได้ ว่า YouTube แนะนำวิดีโออย่างไรและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการแสดงผล

– ผู้ชมและอัลกอริทึม (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
สิ่งที่อัลกอริทึมของ YouTube ให้ความสำคัญไม่ใช่วิดีโอ แต่เป็นผู้ชม ดังนั้นแทนที่จะพยายามสร้างวิดีโอเอาใจอัลกอริทึม คุณควรตั้งใจสร้างวิดีโอเพื่อเอาใจผู้ชมมากกว่า

– Youtube แนะนำวิดีโออย่างไร (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
YouTube ติดตามสิ่งที่ผู้ชมดู ระยะเวลาที่ดู สิ่งที่ผู้ชมข้าม เป็นต้น ซึ่งช่วยให้ YouTube ทราบประเภทวิดีโอที่ผู้ชมชอบมากที่สุด รวมถึงเนื้อหาที่ควรแนะนำให้รับชมเป็นรายการถัดไป

วางแผนการจัดโปรแกรม (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
ความยาวของวิดีโอและความถี่ที่คุณโพสต์คือสิ่งที่ YouTube เรียกว่าการจัดโปรแกรม ดูเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีที่มีแนวโน้มว่าจะได้ผลดีที่สุดในการดึงดูดและมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ชม

  1. ใช้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจ การตรวจดูข้อมูลวิเคราะห์ของช่องอย่างสม่ำเสมอจะช่วยพัฒนาช่องของคุณให้ดีขึ้นได้ ใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการทำความรู้จักผู้ชมและพฤติกรรมในการดูวิดีโอของพวกเขา ค้นหาโอกาสในการสร้างรายได้ และอื่นๆ อีกมากมาย

– เจาะลึกข้อมูลวิเคราะห์ (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
ตัวกรองเพิ่มเติมที่ใช้จัดกลุ่มและจัดระเบียบวิดีโอในโหมดขั้นสูงจะช่วยให้คุณเจาะลึกแนวโน้มต่าง ๆ ได้ เช่น ประเภทเนื้อหาที่ผู้ชมโต้ตอบด้วยมากที่สุด ความยาววิดีโอที่เหมาะสมที่สุด และอื่นๆ

– ดูว่าผู้ชมของคุณคือใคร
การวิเคราะห์ผู้ชมช่วยให้คุณทราบข้อมูลต่างๆ เช่น ช่วงเวลาของวันที่ผู้ชมของคุณใช้งาน YouTube รวมถึงจำนวนผู้ชมรายใหม่และแฟนๆ ที่กลับมา ข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณกำหนดกลยุทธ์เกี่ยวกับช่วงเวลาและทราบว่าจะโพสต์เนื้อหาในอนาคตอย่างไร

– ค้นหาโอกาสในการสร้างรายได้ (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
การใช้ข้อมูลวิเคราะห์จะช่วยคุณในการสร้างรายได้จากช่อง การใช้เมตริก เช่น ราคาต่อการแสดงผล 1,000 ครั้ง (CPM) และรายได้ต่อยอดดู 1,000 ครั้ง (RPM) จะช่วยให้คุณเข้าใจคุณค่าของเนื้อหาที่มีต่อผู้ลงโฆษณาหรือจำนวนเงินที่คุณได้รับต่อการดู 1 ครั้ง

  1. อัพเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ ถึงคุณจะฐานผู้ชมเหนียวแน่น แต่ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ชมที่น่าจะชอบช่องคุณอาจจะตกหล่นไป นี่คือเครื่องมือและเคล็ดลับที่จะช่วยคุณดึงดูดผู้ชมใหม่ ๆ ให้มากขึ้น

การทำงานร่วมกัน (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
การทำงานร่วมกันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเชื่อมต่อกับครีเอเตอร์คนอื่น ได้เรียนรู้ทักษะใหม่ และขยายฐานแฟนๆ ที่รู้จักช่องของคุณให้มากขึ้นอีกทาง

– ลองใช้ YouTube Live
YouTube Live คือวิธีเข้าถึงแฟน ๆ และสร้างความสนิทสนมกันให้มากขึ้น หากมีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ คุณจะสามารถเปิดใช้สตรีมมิ่งได้ จากโทรศัพท์ เว็บแคม หรืออื่นๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นชีวิตประจำวันของคุณแบบเรียลไทม์

– การเปลี่ยนแนวทางเนื้อหา (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
ไม่ง่ายที่จะตัดสินใจเปลี่ยนเนื้อหาในช่อง แต่บางทีก็จำเป็น การดำเนินการอย่างมีกลยุทธ์จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้

– เริ่มต้นสร้างช่องที่สอง (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
หากไม่ต้องการเปลี่ยนแนวทางของช่องหลัก คุณก็สามารถสร้างช่องที่สองขึ้นมาใหม่ได้ตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยให้คุณได้ทดลองรูปแบบใหม่ๆ โดยไม่ต้องเสี่ยงว่าจะทำให้แฟนๆ ที่มีอยู่แล้วรู้สึกไม่ดี

– ทำงานให้สนุก (รับชมวิดีโอเพิ่มเติม)
ความรู้สึกหมดไฟในการสร้างสรรค์มีอยู่จริง ให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ของตัวเองเป็นอันดับแรก และซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองว่าชีวิตต้องมีความสมดุล มีช่วงพัก ออกไปทำอะไรสนุกๆ บ้างเพื่อกระตุ้นอัจฉริยภาพในการสร้างสรรค์ของคุณ
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments