fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook กำลังจะลบ Podcast ออกจากแอพ

Facebook กำลังจะลบ Podcast ออกจากแอพ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Meta ได้เปิดตัวเครื่องมือสนับสนุน Podcast อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยเพิ่มแถบเครื่องมือไว้ที่ตำแหน่งบนสุดของหน้าแอพ และสามารถเข้าไปโดยตรงโดยไม่ต้องออกจากแอพ แต่ตอนนี้ Meta วางแผนที่จะลบออกตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายนเป็นต้นไป เนื่องจากไม่ค่อยได้รับความนิยม อีกทั้ง Facebook มุ่งเน้นไปที่เรื่อง Content ทั้งการสร้างโพสต์ การเข้าถึงเพจ การเพิ่มลูกเล่นให้วิดีโอมากกว่า จึงไม่สามารถโฟกัสกับฟีเจอร์เกี่ยวกับเสียงได้อีกต่อไป
Facebook podcastsโดยเฉพาะหลังๆ ผู้ใช้หลายคนได้ส่งฟีดแบคว่า Podcast ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ความพยายามในการเพิ่มจำนวนผู้ชมให้ไปที่อื่น เนื่องจาก Podcast ไม่ได้กลายเป็นองค์ประกอบหลักของ Facebook อีกแล้ว อาจจะเป็นเพราะไม่ได้สร้างรายได้ให้ Facebook เท่าไหร่นัก และทาง Facebook เองก็ไม่ได้วางแผนที่จะแจ้งเตือนผู้ใช้ถึงการเปลี่ยนแปลง Podcast และอีกหนึ่งฟีเจอร์คือ Live Audio Rooms จะถูกรวมเข้ากับ Facebook Live ทำให้ผู้ใช้มีตัวเลือกในการถ่ายทอดสดด้วยเสียงอย่างเดียวหรือวิดีโอ
.
.
ที่มา : Social Media Today

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments