fbpx
หน้าแรกบทความ31 แอพออกกำลังกายที่ดีที่สุดในปี 2020

31 แอพออกกำลังกายที่ดีที่สุดในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการเครื่องมือง่ายๆ ในการติดตามการออกกำลังกายของคุณหรือไม่? ทุกวันนี้เราใช้สมาร์ทโฟนในการจัดระเบียบชีวิต และสามารถช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้เช่นกัน ในบทความนี้จะนำเสนอแอพออกกำลังกายที่ดีที่สุด 31 รายการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณในปี 2020 โดยเน้นที่แอพสำหรับอุปกรณ์พกพา

  1. Lose It!

แอพออกกำลังกายและลดน้ำหนักที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง iOS และ Android เป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการตระหนักถึงสิ่งที่คุณกิน เพื่อตรวจสอบแคลอรี่ในอาหารทั้งหมดที่คุณชอบ

  1. My Fitness Pal

แอพนี้ผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายและการคุมอาหารเข้าด้วยกัน เพื่อสามารถเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ และยังช่วยคำนวณปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน

  1. Weight Watchers (WW)

คุณสามารถเข้าถึงโปรแกรม Weight Watchers ได้ทุกที่ แอพนี้สนับสนุนการลดน้ำหนักด้วยสูตรอาหารที่มีแคลอรีต่ำและดีต่อสุขภาพรวมถึงโค้ชสุขภาพที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถตอบข้อกังวลของคุณผ่านการแชท

  1. Happy Scale

แอพนี้ไม่เหมือนกับแอพลดน้ำหนักอื่นๆ ป้อนตัวเลขจากการชั่งน้ำหนักรายวันของคุณลบด้วยความผันผวนในการวัดของคุณจากนั้นมันจะสร้างเส้นโค้งที่ราบรื่นเพื่อสร้างแผนภูมิความคืบหน้าของคุณ

  1. FatSecret

เครื่องมือที่ช่วยตรวจสอบการลดน้ำหนัก คุณสมบัติของมันรวมถึงไดอารี่อาหารที่ให้ข้อมูลสรุปเกี่ยวกับการบริโภคแคลอรี่โดยรวมของคุณ รายงานจำนวนครั้งที่คุณกินอาหาร รวมถึงแผนภูมิเพื่อดูความคืบหน้า

  1. Healthy Out

แอพนี้ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีและรักษาเป้าหมายการลดน้ำหนัก โดยให้ข้อมูลว่าร้านอาหารใดในพื้นที่ของคุณให้บริการอาหารที่เหมาะสมกับความต้องการทางโภชนาการและอาหารของคุณ

  1. LifeSum

นอกจากการนับแคลอรี่แล้วยังตรวจสอบปริมาณน้ำในแต่ละวันมีการทดสอบสุขภาพและช่วยให้คุณกำหนดแผนการรับประทานอาหารที่เหมาะกับคุณที่สุด

  1. Noom

แอพนี้มีคุณสมบัติเอกพจน์ที่กระตุ้นให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของคุณเกี่ยวกับความคิดเรื่องอาหารและการลดน้ำหนัก

  1. Waterlogged

แอปที่เตือนให้คุณดื่มน้ำให้เพียงพอตลอดทั้งวัน เป็นวิธีที่ดีในการติดตามปริมาณน้ำในแต่ละวันของคุณ

  1. Freeletics

เป็นชุดโปรแกรมออกกำลังกายที่คุณสามารถปรับแต่งประเภทของการออกกำลังกายที่คุณได้รับตลอดจนคำแนะนำด้านโภชนาการและอาหาร

  1. Sworkit

ออกกำลังกายใน “เพลย์ลิส” ที่ได้รับการพิจารณาอย่างใกล้ชิด เป็นไปตามหลักเกณฑ์การฝึกอบรมที่กำหนด โดยAmerican College ของเวชศาสตร์การกีฬา

  1. SleepScore

Sleepscore เป็น app ที่ช่วยให้คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับการนอนหลับ ข้อมูลนี้ช่วยให้คุณตรวจสอบระยะเวลาที่คุณนอนหลับ ระยะเวลาของระดับการนอนหลับที่แตกต่างกันตลอดจนเวลาตื่นของคุณ นอกจากนี้ยังให้คำแนะนำเพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีขึ้น

  1. Beachbody On Demand

แอพนี้มีแหล่งข้อมูลมัลติมีเดียสำหรับโปรแกรมออกกำลังกายมากกว่า 60 โปรแกรม เพียงคุณสมัครรับข้อมูลคุณสามารถเข้าถึงวิดีโอได้ไม่จำกัด ซึ่งแสดงกิจวัตรการออกกำลังกายที่ออกแบบมาอย่างมืออาชีพเพื่อกำหนดเป้าหมายเฉพาะ วิดีโอสามารถดาวน์โหลดได้เพื่อให้คุณสามารถดูได้จากทุกที่บนอุปกรณ์ใดก็ได้ตามความสะดวกของคุณ

  1. Endomondo

ติดตามหรือกำหนดเวลากิจวัตรของคุณ อัพเดตความคืบหน้าแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างความท้าทายการออกกำลังกาย

  1. Aaptiv

คุณสามารถเลือกตัวเลือกอื่นๆ เพื่อให้การออกกำลังกายของคุณในแต่ละวันมีการโต้ตอบมากที่สุด อธิบายความสำคัญของทุกการเคลื่อนไหว

  1. Happify

แอพนี้ช่วยให้คุณตรวจสอบสถานะทางอารมณ์ของคุณ และใช้มาตรการที่จำเป็นเพื่อให้อยู่ในเชิงบวก มีคุณสมบัติที่ทำให้คุณมีแรงบันดาลใจเพิ่มความนับถือตนเองและลดและช่วยให้คุณรับมือกับความเครียดได้

  1. Fitbit

Fitbit เป็นหนึ่งในแอพฟิตเนสที่อยู่มายาวนานที่สุดในตลาด มีตัวนับขั้นตอนให้การคำนวณการเผาผลาญแคลอรี่การตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจและอื่นๆ

  1. Yoga Studio

คุณจะสามารถเข้าถึงชั้นเรียนโยคะได้ทุกที่และทุกเวลาที่คุณต้องการออกกำลังกาย

  1. Runkeeper

แอพนี้ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเดินป่าหรือเดิน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชื่อถือได้มาก

  1. Beyond The White Board

ฃเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการเข้าสู่ระบบเมตริกและการออกกำลังกายที่สำคัญของคุณ ช่วยให้โค้ชบ็อกซ์สามารถติดตามประสิทธิภาพของสมาชิกได้

  1. The Sufferfest

หากคุณกำลังมองหาแอพที่มีการออกกำลังกายด้วยการขี่จักรยานที่เข้มข้น โดยใช้ภาพการแข่งขันจริงจากวิดีโอการฝึกอบรม

  1. Training Peaks

แอพนี้เหมาะสำหรับนักไตรกีฬาที่กำลังมองหาเครื่องมือ เพื่อติดตามการฝึกซ้อม นอกเหนือจากการให้ข้อมูลเกี่ยวกับความฟิตและรูปร่างของคุณแล้วยังช่วยให้คุณทราบถึงสถานะความเหนื่อยล้าของคุณ เพื่อตรวจสอบได้ดีขึ้นว่าคุณได้รับการฝึกมากเกินไปหรือไม่

  1. com

แอพที่แม่นยำที่สุดสำหรับการนับจังหวะและติดตามการเตะขาของคุณโดยอัตโนมัติ คุณสามารถเชื่อมต่อกับการว่ายน้ำ ช่วยให้คุณสามารถซิงค์กับเทคโนโลยีสวมใส่ที่คุณชื่นชอบ เช่น Android Wear, Apple Watch และ Garmin

  1. Stronglifts 5X5

แอพออกกำลังกายที่สามารถช่วยคุณได้มาก หากคุณเพิ่งเริ่มต้นการยกน้ำหนัก มีโปรแกรมที่ช่วยคุณสร้างกล้ามเนื้อในกลยุทธ์ 5X5 (ห้าเซ็ตในห้าครั้ง)

  1. Fitness Buddy

แอพนี้ใช้งานได้ดีกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่มีประสบการณ์ และยังใช้งานง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น มีวิดีโอคำแนะนำทีละขั้นตอนและรูปภาพเป็นตัวช่วยที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฝึกท่าออกกำลังกาย

  1. JEFIT

ช่วยให้คุณวางแผนการออกกำลังกายประจำวันของคุณ คำแนะนำมีรายละเอียดและจัดส่งในรูปแบบง่ายๆ คุณจะพบว่ามันใช้งานง่าย

  1. Fitocracy

แอพนี้มีอินเทอร์เฟซที่ง่ายที่สุดสำหรับการป้อนข้อมูลการออกกำลังกายของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณปรับแต่งกิจวัตรการออกกำลังกายของคุณได้ คุณยังสามารถติดตามความคืบหน้าของคุณได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างแบบฝึกหัดที่กำหนดเองบนเว็บจากนั้นเข้าถึงผ่านแอพมือถือของคุณ

  1. Workout Trainer by Skimble

แอพนี้คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ ผู้สร้างแอพนำเสนอเทรนเนอร์การออกกำลังกายบนมือถือที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย

  1. PIIT28

PIIT เป็นแอพการฝึกพิลาทิส เป็นผลงานการผลิตของเคซีย์โฮผู้ก่อตั้ง Blogilates กิจวัตรการออกกำลังกาย

  1. 8Fit

แอพเทรนเนอร์ส่วนตัวและนักโภชนาการทั้งหมดรวมกันเป็นหนึ่งเดียว คุณสามารถสร้างแผนกำหนดเองสำหรับการรับประทานอาหาร เพื่อสุขภาพรวมทั้งกลยุทธ์การออกกำลังกายที่ช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี

  1. Gixo

แอพนี้สามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดในโลก ผู้สร้างออกแบบแอพเพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : developgoodhabits

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments