fbpx
หน้าแรกSocial Media Updates20 แอพตัดต่อวิดีโอบนมือถือที่ดีที่สุดในปี 2020

20 แอพตัดต่อวิดีโอบนมือถือที่ดีที่สุดในปี 2020

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การทำความรู้จักกับแอพตัดต่อวิดีโอ ตั้งแต่การปรับขนาดภาพไปจนถึงการเพิ่มภาพเคลื่อนไหวของเนื้อหาที่มีแบรนด์ลงในคลิปของคุณ คุณจึงไม่จำเป็นต้องจ้างช่างตัดต่อวิดีโอมืออาชีพ หรือซื้อชุดอุปกรณ์ราคาแพงเพื่อสร้างเนื้อหาวิดีโอที่น่าสนใจสำหรับโปรไฟล์ Instagram ของคุณ ในบทความนี้จะแนะนำแอพที่ใช้งานง่ายมากมายและให้บริการฟรีสำหรับการสร้างเนื้อหาวิดีโอที่ยอดเยี่ยมบน Instagram

แอพตัดต่อวิดีโอบนมือถือที่ดีที่สุดในปี 2020

#1 InShot

ขนาดวิดีโอของ Instagram จะเปลี่ยนไปตามตำแหน่งที่คุณโพสต์ ตัวอย่างเช่น ขนาดของ Instagram Stories คือ 9:16 แต่ถ้าคุณสร้างวิดีโอสำหรับฟีดของคุณเพียงอย่างเดียวคุณอาจต้องการตัดเป็นอัตราส่วนสี่เหลี่ยมจัตุรัสเพื่อให้พอดีกับตำแหน่งการโพสต์อย่างสมบูรณ์แบบ

#2 Magisto

แอพ Magisto มี AI ที่ทำงานเพื่อค้นหาส่วนที่ดีที่สุดของวิดีโอ และจากนั้นจะใช้เทคนิคการแก้ไขอย่างชาญฉลาด เช่น การป้องกันภาพสั่นไหว การจดจำใบหน้า หรือแม้แต่การครอบตัดอัตโนมัติ เพื่อให้แน่ใจว่าภาพที่ดีที่สุดของคุณจะอยู่กรอบ

#3 TikTok

ทุกคนต่างพูดคุยเกี่ยวกับเนื้อหา GenZ ที่น่าติดตามของ TikTok แต่คุณรู้หรือไม่ว่าโปรแกรมตัดต่อวิดีโอของ TikTok เหมาะสำหรับ Instagram Stories  TikTok มีคุณสมบัติและเอฟเฟกต์การตัดต่อวิดีโอที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในโปรแกรมแก้ไขที่ใช้งานง่ายและหลากหลาย

#4 Wondershare FilmoraGo

Wondershare FilmoraGo เป็นแอพตัดต่อวิดีโอยอดนิยมสำหรับบล็อกเกอร์ Instagram และผู้ใช้ YouTube คุณสามารถลากและวางคลิปวิดีโอ เพิ่มเพลงลงในภาพตัดต่อของคุณ และบันทึกวิดีโอที่เสร็จสิ้นได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

#5 Quik โดย GoPro

Quik ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาวิดีโอที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟีด Instagram ของคุณ จากทั้งฟุตเทจที่พบในม้วนฟิล์มและวิดีโอจาก GoPro ที่คุณนำเข้า Quik จะค้นหาเนื้อหาที่น่าสนใจที่สุดจากวิดีโอของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากหากคุณเป็นนักถ่ายวิดีโอท่องเที่ยว และคุณต้องการตัดต่อวิดีโอของคุณอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

#6 Mojo

Mojo ช่วยให้คุณสร้างวิดีโอ Instagram Stories แบบไดนามิก แม้ว่าคุณจะไม่มีฟุตเทจเลย การใช้เทมเพลตภาพเคลื่อนไหวของ Mojo และวิดีโอ หรือภาพนิ่งคุณสามารถสร้าง Instagram Stories ที่น่าสนใจสำหรับโปรไฟล์ของคุณ ซึ่งจะมีประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณต้องการแสดงโพสต์บล็อกที่คุณต้องการทำให้โดดเด่นในฟีดของคุณ

#7 Adobe Spark Video

การสร้างวิดีโอลองดูที่แอพ Adobe Spark Video ช่วยให้คุณรวบรวมรูปภาพ คลิปวิดีโอ และข้อความลงในวิดีโอได้อย่างง่ายดาย ในตัวรูปแบบที่ช่วยให้คุณโพสต์ภาพเคลื่อนไหวน่ารัก

#8 Clips โดย Apple

Clips จะใช้ได้เฉพาะบน iOS ถูกออกแบบมาเพื่อทำหน้าที่เป็นเครื่องมือแก้ไข iMovie มาพร้อมกับเครื่องมือพื้นฐาน เช่น ฟิลเตอร์สติกเกอร์ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่ช่วยประหยัดเวลาด้วยการแชร์ผ่าน AirDrop หรืออีเมลและบันทึกลงในไฟล์ iCloud ของคุณ

#9 Adobe Premiere Rush CC

Adobe Premiere Pro เป็นหนึ่งในซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอที่ใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับนักถ่ายวิดีโอมืออาชีพ Adobe สร้าง Premiere Rush โดยเฉพาะ ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณแก้ไขตัดจัดรูปแบบและแบ่งปันเนื้อหายังช่องทางโซเชียลของคุณ

#10 Over

เนื้อหา Instagram ในฟีด สามารถสร้างขึ้นด้วย Over Over เป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบ คุณสามารถเลือกเทมเพลตวิดีโอจากแอพ เพิ่มกราฟิกเคลื่อนไหวลงในวิดีโอที่มีอยู่แล้วเลือกวิดีโอสต็อกที่พร้อมโพสต์จากไลบรารีของ Over และปรับแต่งของคุณ

#11 KineMaster

         

KineMaster สามารถตัดและตัดแต่งคลิปวิดีโอของคุณทีละเฟรม ทำให้เป็นหนึ่งในแอพมือถือที่ดีที่สุดสำหรับการตัดต่อที่แม่นยำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก คุณมีคลิปสโลว์โมชั่นที่คุณต้องการแชร์ภายใน ชิ้นวิดีโอที่ใหญ่ขึ้น

# 12 LumaFushion

แอปอื่นที่ได้รับความนิยมในหมู่ vloggers และนักถ่ายวิดีโอมืออาชีพ คือ LumaFushion เป็นโปรแกรมตัดต่อวิดีโอแบบหลายแทร็กที่สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ความสามารถในการเลเยอร์เสียงวิดีโอและภาพถ่ายในเฟรมเดียวกันความเข้ากันได้สำหรับ 120 และ 240 FPS slo-mo ใช้ LumaFushion เพื่อแก้ไขภาพวิดีโอ IGTV ได้ง่ายและรวดเร็ว

#13 VSCO

คุณสามารถแก้ไขวิดีโอของคุณได้ด้วยการใช้ VSCO VSCO มีฟิลเตอร์เสริมฟรีให้เลือกใช้ ทำให้ง่ายต่อการแก้ไขวิดีโอของคุณ

#14 A Colour Story

A Colour Storyได้รับการพัฒนาโดยผู้สร้างคนเดียวกับ A Beautiful Mess เป็นเครื่องมือแก้ไขวิดีโอ เพื่อช่วยให้คุณได้รับความสวยงามที่สอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ

#15 Hyperlapse จาก Instagram

หากคุณต้องการสร้างวิดีโอ แต่ไม่มีขาตั้งกล้องหรือ DSLR ที่มีระบบป้องกันการสั่นไหวในตัว Hyperlapse เป็นแอพที่ใช้งานง่าย คุณสามารถแก้ไขฟุตเทจเพื่อเร่งความเร็วหรือทำให้ช้าลงได้ จากนั้นบันทึกลงในม้วนฟิล์มของคุณและนำเข้าสู่แอพอื่นๆ

#16 Life Lapse

แอพ Life Lapse ช่วยให้คุณจัดตำแหน่งหัวเรื่องจากคลิปหนึ่งไปยังอีกคลิป เมื่อคุณถ่ายคลิปทั้งหมดแล้วสิ่งที่ต้องทำ คือ เลือกฟิลเตอร์เพลงและอัตราส่วนวิดีโอที่คุณต้องการ เช่น สี่เหลี่ยมจัตุรัส หรือ 9:16

#17 PicPlayPost

PicPlayPost โปรแกรมตัดต่อวิดีโอแนวตั้ง ทำให้การแก้ไขภาพของคุณสำหรับ Instagram Stories และ IGTV เป็นเรื่องง่ายมาก เมื่อคุณเลือกคลิปวิดีโอทั้งหมดของคุณแล้วให้เลือกเลย์เอาต์ที่คุณชอบ และเริ่มการตัดและวางคลิปวิดีโอของคุณไว้ในเฟรมเดียวกัน จากนั้นคุณสามารถเพิ่ม GIF แบบเคลื่อนไหวจาก Giphy คำบรรยายข้อความและเพลงในการแก้ไขขั้นสุดท้าย

#18 MixKit

MixKit สามารถเพิ่มเลเวลวิดีโอ Instagram สามารถใช้เป็น b-roll เพื่อปรับปรุงการผลิตวิดีโอของคุณและสร้างโพสต์โซเชียลมีเดียที่มีส่วนร่วมอย่างจริงจัง MixKit มีฟิลเตอร์วิดีโอแนวตั้งที่คุณสามารถใช้เพื่อค้นหาเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Instagram Stories ของคุณ

#19 Clipomatic

Clipomatic เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มคำบรรยายลงใน Instagram ของคุณ เพียงแค่พูดกับกล้องแล้วเสียงของคุณจะถูกหยิบขึ้นมาและถอดเสียงเป็นคำบรรยายอัติโนมัติ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกสไตล์คำบรรยายและเพิ่มฟิลเตอร์ศิลปะให้กับวิดีโอของคุณได้อีกด้วย

#20 Anchor Video

Anchor Video เป็นส่วนเสริมในตระกูลแอพ Anchor ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนเนื้อหาเสียงเป็นวิดีโอเคลื่อนไหวได้ เพียงบันทึกหรืออัพโหลดเนื้อหาเสียงของคุณไปยังแอพ และปรับแต่งเนื้อหาอย่างละเอียด จากนั้นเลือกภาพวิดีโอแบบเคลื่อนไหวที่เหมาะกับฟีดของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : later

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments