fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesTwitter เพิ่มช่องค้นหาใน DM สำหรับแอนดรอยด์แล้ว

Twitter เพิ่มช่องค้นหาใน DM สำหรับแอนดรอยด์แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในที่สุด Twitter ก็เพิ่มฟีเจอร์ค้นหาคำหรือกลุ่มแชทใน DM สำหรับแอนดรอยด์ หลังจากที่เปิดตัวฟีเจอร์นี้สำหรับ iOS และหน้าเว็บไซต์ มาแล้วเกือบสองปีเลยทีเดียว

โดยฟีเจอร์การค้นหาที่มีอยู่จะเป็น “เวอร์ชันปรับปรุง” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาประวัติ DM ได้ทั้งหมดไม่ใช่เฉพาะข้อความล่าสุด นอกจากนี้ทางทวิตเตอร์กำลังดำเนินการเพื่อพัฒนาฟีเจอร์ค้นหา Keyword ของข้อความแทนที่จะเป็นเพียงรายชื่อของผู้ส่งเท่านั้น โดยการอัพเดทนี้จะเริ่มเปิดให้ใช้ช่วงปลายปี

อาจจะดูเหมือนไม่ได้อัพเดทมากมายเท่าไหร่นัก แต่การไม่สามารถค้นหาข้อความโดยตรงได้นั้น ทำให้ผู้ใช้หลายคนมีปัญหาและทำการท้วงติงไปยังทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก การพยายามค้นหาข้อความที่มีอายุหลายเดือนหรือหลายปีนั้นเป็นเรื่องที่ยาก ต้องทำการเลื่อนค้นหาเท่านั้น นอกจากจะยุ่งยากและยังเป็นเรื่องเสียเวลา แต่ด้วยแถบค้นหาใหม่การค้นหา Twitter DMs หวังว่าการจะย่นระยะเวลาและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

ที่มา : EnGadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments