fbpx
หน้าแรกSocial Media UpdatesPinterest จัดไลฟ์คุยกับ 21 ครีเอเตอร์ แบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์ฟรี

Pinterest จัดไลฟ์คุยกับ 21 ครีเอเตอร์ แบ่งปันไอเดียสร้างสรรค์ฟรี

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Pinterest กำลังต้องการขยายตลาดไปสู่วงการไลฟ์ สตรีมมิ่ง โดยจะเริ่มจากการจัดกิจกรรมไลฟ์ สตรีมมิ่งเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดจากครีเอเตอร์ชั้นนำ เช่น Jonathan Vaness และ Rebecca Minkoff เป็นต้น โดยจะใช้งานได้เฉพาะแอพ Pinterest เท่านั้น ถือว่าเป็นการสตรีมครั้งแรกและส่งตรงไปยังผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 475 ล้านคน มีครีเอเตอร์ทั้งหมด 21 คน แบ่ง 7 เซสชั่นต่อวัน ตลอดระยะเวลางานทั้งหมด 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมถึง 26 พฤษภาคม การเข้าร่วมงานนี้ ไม่จำกัดจำนวนผู้เข้าใช้งาน เหมือนเป็นการทดสอบระบบไปในตัว โดยทีมงานจะดูแลระบบเสมือนใช้งานจริง นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกเตะผู้ใช้ออกจากห้องได้ด้วย ถ้าไม่รักษากฎระเบียบ และสามารถพูดคุย, คอมเมนท์หรือส่งอีโมจิโต้ตอบได้อีกด้วย

 การไลฟ์สตรีมมิ่งในครั้งนี้เป็นประโยชน์แก่ผู้ที่ต้องการหาไอเดียหรือแรงบันดาลใจด้านต่างๆ เพราะว่าเป็นการนำครีเอเตอร์ที่มีเป็นที่นิยมในแอพมาพูดคุยบอกเล่าเรื่องราว เช่น เซสชั่นของ โจนาธาน แวนเนส จะพูดกิจวัตรการดูแลตนเอง, นักออกแบบแฟชั่น Rebecca Minkoff จะมาสอนเรื่องสไตล์การแต่งตัว นอกจากนี้ยังมีทั้งเรื่องการทำอาหาร ออกแบบแฟชั่น วิสัยทัศน์อื่นๆอีกมากมาย โดยทาง Pinterest จะเปิดเผยตารางเซสชั่นต่างๆเร็วนี้

 

โดยปัจจุบันเกือบทุกแพลตฟอร์มต้องพึ่งพาอินฟลูเอนเซอร์หรือครีเอเตอร์เป็นอย่างมาก ดังนั้นจึงมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานและดึงดูดด้วยรายได้ผ่านการใช้งาน โดยเฉพาะบางแพลตฟอร์มทางแฟนๆสามารถสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ที่ตนชื่นชมได้โดยตรง ผ่านช่องทางห้องสนทนาหรือไลฟ์สตรีมมิ่ง จึงทำให้ Pinterest สนใจเข้าร่วมในการแข่งขันนี้ด้วย โดยการสนับสนุนอาจจะผ่านทางการการสั่งซื้อสินค้าของครีเอเตอร์ต่างๆ หรือสนับสนุนค่าลิขสิทธิ์ เป็นต้น

 

 

ที่มา : TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments