fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok เปิดตัว SoundOn ให้ศิลปินอัพโหลดเพลงลงแอพโดยตรง

TikTok เปิดตัว SoundOn ให้ศิลปินอัพโหลดเพลงลงแอพโดยตรง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok เปิดตัว SoundOn แพลตฟอร์มจำหน่ายเพลงของตัวเองซึ่งช่วยให้ศิลปินสามารถอัพโหลดเพลงของพวกเขาโดยตรงไปยัง TikTok และเผยแพร่ไปยังบริการสตรีมเพลงต่างๆ โดยจะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดจำหน่ายหรือธุรกรรมใดๆ จากศิลปิน ศิลปินจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์เป็นเวลาไม่จำกัด แต่สำหรับบริการสตรีมมิ่งอื่นๆ เช่น Apple Music, Spotify และ Pandora ศิลปินจะได้รับค่าลิขสิทธิ์ 100 เปอร์เซ็นต์ในปีแรกและ 90 เปอร์เซ็นต์ในปีต่อๆ ไป
Bangkok, Thailand - August 22, 2019 : iPhone 7 showing its screen with TikTok and other social media application icons.

ผู้ใช้ SoundOn จะสามารถเลือกบริการสตรีมมิ่งที่ต้องการอัพโหลดเพลงได้ นอกจากนี้ยังจะสามารถเข้าชมคอมเมนท์หรือฟีดแบคจากผู้ชม ผู้ฟังได้ รวมถึงคำแนะนำจากทีมการตลาด SoundOn และการสนับสนุนด้านการส่งเสริมการขายจาก TikTok และเพลงจะได้รับการโปรโมทลงบน TikTok อีกด้วย โดยจะมีโปรไฟล์ศิลปินที่ได้รับการรับรองจาก TikTok โดยตรง นับว่าเป็นข้อดีอย่างมากสำหรับศิลปิน เพราะ TikTok มีอิทธิพลกับวงการเพลงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก เช่นวิดีโอไวรัลในแอพที่มักจะใช้เพลงท่วงทำนองที่ติดหู ทำให้เพลงนั้นดังขึ้นมากทันที ซึ่งตอนนี้เปิดให้นักดนตรีในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร บราซิล และอินโดนีเซีย ได้ลงทะเบียนใช้งานก่อนประเทศอื่นๆ
.
.
ที่มา : EnGadget

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments