fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ‘Auto-reject’ ปฏิเสธการโพสต์ในกลุ่มได้อัตโนมัติ ป้องกันการแชร์ข่าวปลอมหรือเนื้อหาผิด

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ‘Auto-reject’ ปฏิเสธการโพสต์ในกลุ่มได้อัตโนมัติ ป้องกันการแชร์ข่าวปลอมหรือเนื้อหาผิด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Groups เพื่อช่วยลดปริมาณข้อมูลเท็จที่แชร์ระหว่างสมาชิกกลุ่ม โดยให้หนึ่งในตัวเลือกที่อนุญาตให้ผู้ดูแลระบบกลุ่มปฏิเสธการโพสต์โดยอัตโนมัติ เพื่อไม่ให้แสดงโพสต์ต่อสมาชิกคนอื่นๆ ภายในกลุ่ม

เพราะข้อมูลเท็จเป็นปัญหาใหญ่สำหรับ Facebook เนื่องจากหลายกลุ่มมีความเป็นส่วนตัว ข้อมูลที่เป็นอันตรายหรือไม่ถูกต้องสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วและมีอย่างไม่ทั่วถึง กลุ่มต่างๆ นอกเหนือจากการให้ผู้ดูแลระบบกลุ่มปฏิเสธเนื้อหาบางส่วนจากการโพสต์แล้ว Facebook ได้ขยายฟังก์ชันการทำงานของฟีเจอร์ “Mute” โดยเปลี่ยนชื่อเป็น “Suspend” เพื่อให้ผู้ดูแลระบบและผู้ดูแลสามารถระงับสมาชิกได้ชั่วคราว บริษัทกล่าวว่าฟีเจอร์ใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ดูแลระบบจัดการ Groups ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น หลังจากมีข้อมูลว่าช่วยกระจายข่าวที่เป็นเท็จเกี่ยวกับโควิด-19 และทฤษฎีสมคบคิดอื่นๆ และรวมถึงการรวมตัวของผู้ร้ายในการวางแผนลักพาตัวผู้ว่าการรัฐมิชิแกน และประสานงานส่วนต่างๆ ของการจลาจลในวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

.
.
ที่มา : TheVerge

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments