fbpx
หน้าแรกTikTok NewsTikTok ปรับปรุงฟีเจอร์ Screen Time เตือนผู้ใช้ให้พักสายตาเป็นระยะ

TikTok ปรับปรุงฟีเจอร์ Screen Time เตือนผู้ใช้ให้พักสายตาเป็นระยะ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

TikTok มีความต้องการที่จะพัฒนานิสัยดิจิทัลในเชิงบวก จึงได้เปิดตัวเครื่องมือใหม่ 2 เครื่องมือที่ใช้งานได้จริง เพื่อช่วยให้ชุมชนหรือผู้ใช้สามารถควบคุมประสบการณ์การใช้งาน TikTok ได้ง่ายขึ้น ก็คือการจำกัดเวลาอยู่หน้าจอรายวัน ช่วยให้ผู้คนตัดสินใจได้ว่าพวกเขาต้องการใช้เวลาบนแอพนานเท่าใดในแต่ละวัน ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้ากำลังจะเปิดตัวเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้คนควบคุมว่าจะใช้เวลากับ TikTok มากเพียงใดในคราวเดียว โดยเป็นข้อความเตือนเพื่อจะเตือนให้ผู้คนหยุดพักสายตา หลังจากใช้เวลาอยู่หน้าจออย่างต่อเนื่องนานเกินไป
โดย TikTok จะแสดงแดชบอร์ดสรุปเวลารายวันที่ใช้เวลาไปในแอพ จำนวนครั้งที่เปิดแอพ และการแยกย่อยของเวลากลางวันและกลางคืน การใช้งาน และผู้ใช้ยังสามารถเลือกใช้การแจ้งเตือนรายสัปดาห์เพื่อตรวจได้อีกด้วย นอกจากนี้จะนำเสนอข้อความแจ้งความอยู่ดีมีสุขทางดิจิทัลทุกสัปดาห์สำหรับผู้ใช้ที่เป็นเยาวชน เพื่อการใช้งานอย่างเหมาะสม เพื่อความสุขและความปลอดภัยในการใช้งานแพลตฟอร์มนั่นเอง
.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอินดิจิทัล

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์กับอินดิจิทัล แอดไลน์ ไอดี @inDigital

ติดตามบน Facebook Fanpage : InDigital New

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments