fbpx
หน้าแรกTikTok Newsวิธีทำคลิปให้ปัง เพิ่มผู้ติดตาม TikTok 2022

วิธีทำคลิปให้ปัง เพิ่มผู้ติดตาม TikTok 2022

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การจะสร้าง TikTok ให้ปังและเพิ่มผู้ติดตามให้มากขึ้น ให้เปรียบเทียบง่ายๆ กับการก่อปปราสาททรายค่ะ เป็นการสร้างผลงานเพื่อให้ผู้ใช้และครีเอเตอร์ไปแสดงความคิดสร้างสรรค์และเอกลักษณ์ของตนเอง และสนุกสนานไปกับการทำสิ่งนั้น โดยเทคนิคที่จะทำให้คลิปคุณมีประสิทธิภาพ ต้องเริ่มจาก สร้างวิดีโอแนวตั้งเต็มจอ เพราะขนาดวิดีโอบน TikTok คือวิดีโอแนวตั้งเต็มจอ อัตราส่วน 9:16 เท่านั้น และเนื้อหาต้องกระชับแต่มีเรื่องราวความยาวประมาณ 21-24 วินาที แต่ไม่ควรต่ำกว่า 10 วินาที เพิ่มเพลงที่คุ้นหูหรือเข้ากับเนื้อหาของคุณ

การสร้างปราสาททรายบน TikTok

ไม่ต้องกังวลว่าคุณเป็นมือใหม่แล้วจะสร้างสรรค์ผลงานได้ไม่ดี เพราะการใช้ TikTok นั้นง่ายมาก เพียงแค่คุณต้องเป็นคนช่างสังเกตผู้ใช้ ครีเอเตอร์ และแบรนด์อื่นๆ บนแพลตฟอร์มว่านิยมอะไรบ้าง หาแรงบันดาลใจจากตรงนั้นและใช้เครื่องมือต่างๆ ในแอพให้เกิดประโยชน์ เช่น

⭐ ใช้เครื่องมือ Trend Discovery เพื่อดูว่ามีอะไรมาแรงแบบเรียลไทม์ เพื่อให้สอดคล้องกับความสนใจและความคิดสร้างสรรค์ตามคอนเซปท์ของ TikTok

📈 เจาะลึกว่าแบรนด์อื่นๆ ใช้โฆษณาบน TikTok อย่างไร และหาแรงบันดาลใจจากพวกเขา เพื่อสร้างเนื้อหาที่สร้างสรรค์ในการสร้างสรรค์เนื้อหาด้วย Creative Insights

🎶 สำรวจ Commercial Audio Library ที่มีเพลงมากกว่า 500,000 เพลง เพื่อดูว่าเพลงใดกำลังเป็นที่นิยมบน TikTok

🎨 ชุดเครื่องมือสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์ไม่สิ้นสุดบน TikTok เพื่อผลงานที่ดีที่สุดของคุณ

ยกระดับปราสาททรายให้อลังการยิ่งขึ้น

เมื่อคุณเริ่มเข้าใจกลไกของ TikTok แล้ว ขั้นต่อไปคุณต้องยกระดับปราสาททรายของคุณให้อลังการมากกว่าเดิม ด้วยการเข้าร่วมชุมชนใน TikTok

  • TikTok Creator Marketplace

ให้แบรนด์ได้ทำงานร่วมกับครีเอเตอร์ ที่มากกว่าการคอลแลบ เป็นการเรียนรู้ธรรมชาติของ TikTok ว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจนสามารถเปลี่ยนพวกเขาให้ภักดีต่อแบรนด์ได้อย่างไร ซึ่ง TikTok Creator Marketplace จะเป็นตัวช่วยให้แบรนด์ค้นหาครีเอเตอร์สำหรับการทำแคมเปญได้ง่ายขึ้น ด้วยความหลากหลายของครีเอเตอร์ ทำให้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ออกมาในสไตล์ที่แตกต่างกัน จึงเป็นโอกาสให้แบรนด์มีตัวเลือกมากขึ้นนั่นเอง

  • TikTok Creative Exchange

ตอนนี้ TikTok ได้ปล่อยโปรแกรม TikTok Creative Exchange เวอร์ชั่นเบต้าออกมาให้ผู้ใช้บางคนได้ทดลองใช้ เป็นการจับคู่พาร์ตเนอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านครีเอทีฟ เพื่อให้สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้เสมือนเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มอย่างแท้จริง โดยลดงบประมาณของแบรนด์ลงแต่ยังคงคุณภาพของผลงานไว้อยู่

และสร้างปราสาททรายให้ยิ่งใหญ่ที่สุด

ขั้นตอนสุดท้าย คุณต้องลงมืออย่างเต็มที่ที่สุด เพื่อสร้างปราสาททรายให้ยิ่งใหญ่ที่สุด ให้มั่นคงที่สุด โดยใช้เครื่องมือต่างๆ ของ TikTok ดังต่อไปนี้

  1. โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ TikTok ใช้เครื่องมือตัดต่อวิดีโอทั้งหมดจากแอพบนเดสก์ท็อปของคุณเพื่อปรับแต่งเนื้อหาของคุณอย่างมีประสิทธิภาพโดยใช้ TikTok Video Editor
  2. เทมเพลตวิดีโอที่กำหนดเอง TikTok ได้รวบรวมเทมเพลตที่ปรับแต่งได้กว่า 100 แบบ ซึ่งแบรนด์สามารถใช้งานเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดได้ทั้งหมด เพื่อเพิ่มสีสันให้กับวิดีโอผ่านเพลง ข้อความบนหน้าจอ สี และอื่นๆ
  3. ฉากต่างๆ เทคโนโลยี AI จะทำงานเพื่อรวบรวม Asset ที่มีอยู่แล้วในแบรนด์ของคุณให้เป็นรูปแบบใหม่หลายร้อยรูปแบบเพื่อให้คุณได้ทดลองใช้
  4. ตัวเลือกเพิ่มเติมที่สามารถกดคลิกได้ในโฆษณาหน้าฟีด เช่น สติกเกอร์, Display Cards, การโต้ตอบ และอื่น ๆ เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมบนแพลตฟอร์มมากขึ้น

.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments