fbpx
หน้าแรกTikTok Newsวิธีหาไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อสร้างคอนเทนต์ปังๆบน TikTok

วิธีหาไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อสร้างคอนเทนต์ปังๆบน TikTok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

TikTok เป็นแอพลิเคชั่นที่เน้นการสร้างสรรค์วิดีโอด้วยคอนเทนต์ และผู้ใช้ต่างๆ โดยแบรนด์ที่ทำโฆษณากับ TikTok ก็มีวิธีการหลากหลายแตกต่างกันไป ทาง TikTok จึงได้รวบรวมวิธีการต่างๆ เพื่อเพิ่มน่าความสนใจให้กับแบรนด์หรือสร้างคอนเทนต์ให้โดนใจผู้ใช้เป็นหัวข้อดังนี้

Image

  1. จริงใจ

ความจริงใจและเนื้อหาที่ถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญใน TikTok แบรนด์ไม่จำเป็นต้องสมบูรณ์แบบ ผู้ชมไม่ได้คาดหวังในจุดนั้น เน้นความจริงใจ ถูกต้องและมีความสนุกสนานสอดแทรกเข้ามาเพียงแค่นั้น

  1. สร้างสรรค์

จุดเด่นของ TikTok คือความสร้างสรรค์ ดังนั้นปล่อยให้ความครีเอทีฟของแบรนด์ของคุณทำงานได้อย่างอิสระและบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจ

  1. ความบันเทิง

วิดีโอยอดนิยมใน TikTok มีทุกรูปแบบ บางส่วนเป็นวิดีโอที่ดูเบาสมองและมีอารมณ์ขันบางส่วนก็มีความเรียบง่ายหรือซับซ้อน แต่ต้องเน้นความบันเทิงหัวใจ

  1. อยากรู้อยากเห็น

อย่ากลัวที่จะทดลองกับรูปแบบการถ่ายทำที่ไม่เหมือนใครเทคนิคการตัดต่อใหม่ๆ หรือโครงเรื่องที่แปลกใหม่ จงเป็นผู้ที่ริเริ่มความแปลกใหม่นี้และวิดีโอที่ดีที่สุดหลายๆ วิดีโอได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์ที่มีอยู่และได้รับการพัฒนาร่วมกับผู้ใช้งานคนอื่น ในการสร้างเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพและทำให้เรื่องราวของแบรนด์มีชีวิตชีวา โดยมีหลักการมีอยู่ 4 ข้อดังนี้

Image

  1. เลียนแบบ

การมีส่วนร่วมกับเทรนด์ที่มีอยู่และที่กำลังจะเกิดขึ้นอาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับแบรนด์ต่างๆที่เพิ่งเข้าร่วม TikTok เช่นการมีส่วนร่วมกับแฮชแท็ก หรือการใช้เสียงต้นฉบับที่ตัดในฟีด For You หรือสร้างสรรค์ด้วยเอฟเฟกต์ที่เพิ่มเข้ามาล่าสุด

  1. มีส่วนร่วมกับ TikTok

ไม่ว่าจะเป็นกับผู้สร้างแบรนด์หรือผู้ใช้คนอื่นๆ ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติการทำงานร่วมกันเช่น Duet, Stitch และตอบกลับความคิดเห็นเพื่อเชื่อมต่อกับผู้ชมในวงกว้างและเป็นพันธมิตรกับ TikTok Creators อื่นๆ เพื่อสนับสนุนข้อความแบรนด์ของคุณและดึงดูดผู้ชมของคุณให้มากขึ้น

  1. ตีความ

เทรนด์ TikTok  มีวิวัฒนาการใช้รูปแบบที่แตกต่างกัน สำรวจโครงเรื่องที่แตกต่างกันและเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่ พิสูจน์ข้อมูลรับรอง TikTok ของคุณและสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการยกระดับเทรนด์ที่มีอยู่ เพิ่มเสียงของคุณเองหรือปรับแต่งเสียงต้นฉบับหรือเพียงแค่สร้างเสียงของคุณเองและให้คนอื่นๆ เข้าร่วมใช้งาน

  1. ประดิษฐ์

เมื่อคุณเป็นมืออาชีพในการสนุกกับ TikTok คุณจะเริ่มพัฒนาสไตล์ของคุณเอง และนำองค์ประกอบใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้การศึกษาและน่าแปลกใจให้กับผู้อื่น สำรวจวิธีการใหม่ๆ ในการถ่ายภาพและการตัดต่อและแสดงทักษะเฉพาะขององค์กรของคุณหรือบุคคลที่โดดเด่นที่ทำงานที่นั่น

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments