fbpx
หน้าแรกTikTok Newsเคล็ดลับลงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จใน TikTok สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

เคล็ดลับลงโฆษณาให้ประสบความสำเร็จใน TikTok สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ธุรกิจขนาดเล็กกำลังได้รับความนิยมบน TikTok
เบื้องต้นดูได้จากแฮชแท็กด้านล่างเผยให้เห็นว่าธุรกิจขนาดเล็กกำลังเฟื่องฟูบนแพลตฟอร์ม TikTok ค่อนข้างมาก มียอดใช้งานมากกว่าเกือบแสนล้านครั้ง

#ธุรกิจขนาดเล็ก – 33.8 พันล้านวิว #ผู้ประกอบการ – 12.8 พันล้านวิว #smallbusinesscheck – 10.2 พันล้านวิว #sidehustle – 6.8 พันล้านวิว #supportsmallbusiness – 3.1 พันล้านวิว #smallbiz – 2.5 พันล้านวิว

แฮชแท็กธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมาแรงบน TikTok
เรื่องราวของแบรนด์ของคุณคือกุญแจสำคัญในการเชื่อมระหว่างแบรนด์กับผู้ใช้ TikTok จากสถิติผู้บริโภคในสหรัฐฯ มากกว่า 75% วางแผนที่จะสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จึงเป็นเวลาสำคัญสำหรับแบรนด์ต่างๆ ในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภค และ TikTok เป็นทางเลือกที่ดีเพราะผู้ใช้ TikTok นอกจากจะมาหาคลิปตลกๆ สร้างสรรค์แล้ว จากสถิติพบว่ามีกำลังซื้อสูง ไม่ต่างจากแพลตฟอร์มเจ้าอื่นๆ จากสถิติจะเห็นว่า

– 74% ของผู้ใช้กล่าวว่า TikTok เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือแบรนด์
– 66% ของผู้ใช้บอกว่า TikTok ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจว่าจะซื้ออะไร
– 67% ของผู้ใช้บอกว่า TikTok เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาซื้อของแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้วางแผนมาก็ตาม

แอพ TikTok บน Shopify สามารถเพิ่มผลกำไรของคุณ
ธุรกิจขนาดเล็กและผู้ขายมากกว่าหนึ่งล้านรายใช้แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopify เพื่อขายสินค้าออนไลน์และด้วยตนเอง การเป็นพันธมิตรของ TikTok กับ Shopify ช่วยให้ผู้ค้าสามารถตั้งค่าบัญชีตัวจัดการโฆษณาของ TikTok ระบุลูกค้าใหม่ และกระตุ้นยอดขายได้สะดวกมากขึ้น

เรื่องราวของแบรนด์ของคุณคือกุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อกับ TikTok
สตอรี่จากทางแบรนด์ เป็นตัวเลือกที่สำคัญอย่างหนึ่ง คุณไม่จำเป็นต้องใช้โฆษณาที่โปรดัคชั่นใหญ่โต คุณต้องเป็นตัวของตัวเอง การบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ของคุณเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง และคุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวของคุณกับผู้ชมทั่วโลกได้จากบัญชีธุรกิจ TikTok ของคุณ

การเลือกใช้เน็ทไอดอลหรือผู้มีชื่อเสียงมาทำให้แบรนด์คุณมีชื่อเสียงมากขึ้น
หากต้องการผลลัพธ์ที่ค่อนข้างทันใจ คุณควรลงทุนกับครีเอเตอร์ที่มีชื่อเสียงใน TikTok หรือ เน็ทไอดอลต่างๆมาช่วยทำให้ชื่อเสียงของแบรนด์คุณมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ด้วยความสามารถมากมายของกลุ่มคนเหล่านี้ จะช่วยให้ผู้คนรรู้จักแบรนด์ของคุณได้ไวมากขึ้น

การใช้งาน TikTok ที่ไม่ยุ่งยากและการสนับสนุนจาก TikTok For Business
TikTok For Business คือตัวช่วยให้คุณใช้งาน TikTokได้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นศูนย์รวมเครื่องมือในการลงโฆษณา ข้อมูลต่างๆ รวมไปถึง
• คำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับการเริ่มต้น
• สัมมนาออนไลน์ฟรีและกิจกรรมต่างๆกับผู้เชี่ยวชาญ
• เทรนด์ล่าสุดและการอัพเดตสำหรับธุรกิจขนาดเล็กบน TikTok
• ตัวช่วยประสิทธิภาพโฆษณาของคุณเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
• เคล็ดลับหรือเรื่องราวความสำเร็จจากผู้ใช้ต่างๆ

ที่มา : TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments