fbpx
หน้าแรกMarketing& Advertisingวิธีโปรโมท Content ของคุณผ่านโซเชียลมีเดีย

วิธีโปรโมท Content ของคุณผ่านโซเชียลมีเดีย

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณสร้าง Content แล้วสงสัยว่าจะเพิ่มการเข้าชมบทความ ได้อย่างไร? ในบทความนี้คุณจะค้นพบวิธีสำหรับโปรโมท Content ที่ทำได้อย่างง่ายดาย

#1 เริ่มต้นด้วยชื่อที่ปรับให้เหมาะสม

หากคุณใช้เวลาในการสร้าง Content คุณภาพสูง คุณควรได้รับประโยชน์และสิ่งนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อคุณมีเวลาทุ่มเทให้กับการโปรโมทเนื้อหานั้น คุณควรใช้เวลาในการเขียนพาดหัวข่าวของคุณ เพื่อกระตุ้นการคลิก เครื่องมือวิเคราะห์หัวข้อข่าวฟรีของ CoSchedule ช่วยให้เพิ่มประสิทธิภาพหัวข้อข่าวของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ใช้เวลา 10–15 นาที และคุณมั่นใจได้มากขึ้นว่าจะทำงานได้ดีบนโซเชียลมีเดีย

#2 สร้างสเปรดชีตโพสต์โซเชียลมีเดียของคุณ

การบันทึกข้อมูลนี้ใน Google ชีตหรือสเปรดชีต Excel จะทำให้การอัพโหลดโพสต์จำนวนมากไปยังเครื่องมือตั้งเวลาโซเชียลมีเดียเป็นเรื่องง่าย

คอลัมน์ที่จะเพิ่มลงในสเปรดชีตของคุณมีดังนี้

  • Title : ชื่อของโพสต์บล็อก
  • Excerpt คำอธิบายเมตา
  • URL : URL ของบล็อกโพสต์
  • รูปภาพ : ชื่อไฟล์สำหรับรูปภาพที่คุณจะแชร์ในโพสต์โซเชียลมีเดีย
  • ข้อความ : ร่างสำเนาสำหรับโพสต์โซเชียลมีเดียของคุณ

#3 ระบุ 10 คำคมสำคัญหรือสถิติ

เมื่อคุณได้ตั้งค่าสเปรดชีตและเข้าใจวิธีใช้แล้ว คุณก็พร้อมที่จะเริ่มกรอกข้อมูล ขั้นแรกให้ใส่คำพูดสถิติหรือข้อความจากบทความของคุณ ดึงคำพูดจริงจากผู้ให้สัมภาษณ์ วางข้อมูลโค้ดแรกที่คุณต้องการแชร์ลงในคอลัมน์ข้อความ Twitter, ข้อความ LinkedIn และข้อความ Facebook ในแถวแรก ปรับแต่งข้อความให้เหมาะสมกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละแพลตฟอร์มโซเชียลและเพิ่มแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องลงในสเปรดชีต

#4 สร้างและปรับแต่งเทมเพลตกราฟิกที่มีตราสินค้า

การสร้างภาพแบรนด์สำหรับโพสต์โซเชียลมีเดียที่คุณเพิ่งสร้างขึ้น เครื่องมือออกแบบกราฟิกเทมเพลตที่มีพื้นที่สำหรับพาดหัวสโลแกนและการสร้างแบรนด์สำหรับแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมดของคุณ

แก้ไขเทมเพลตให้เหมาะกับสไตล์แบรนด์ของคุณ Canva เป็นเครื่องมือฟรีที่ใช้งานง่ายสำหรับการสร้างกราฟิกที่น่าสนใจ

#5 สร้างกราฟิกสำหรับแต่ละแพลตฟอร์มโซเชียล

คุณสามารถสร้างกราฟิกจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วโดยการคัดลอก และวางข้อความสำหรับโพสต์โซเชียลมีเดียแต่ละรายการลงในกราฟิกและปรับแต่งให้พอดี ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกพื้นหลังที่แตกต่างกันทุกครั้งที่คุณสร้างชุดโพสต์โซเชียล เครื่องมือออกแบบกราฟิกของคุณมีแนวโน้มที่จะนำเสนอภาพสต็อกและสามารถค้นหาภาพจากเว็บไซต์ปลอดค่าลิขสิทธิ์ เช่น Pexels, Unsplash และ Pixabay

#6 ตั้งเวลาโพสต์โซเชียลมีเดียของคุณ

เผยแพร่ลงในคิว เพื่อโพสต์ไปยังเครือข่ายโซเชียลแต่ละแห่ง และสร้างกราฟิกให้เข้ากับแต่ละโพสต์ สิ่งที่ต้องทำคือนำเข้าโพสต์ของคุณไปยังแพลตฟอร์มการจัดการโซเชียลมีเดียและกำหนดเวลา เครื่องมือจัดการโซเชียลมีเดียส่วนใหญ่มีคุณลักษณะการนำเข้า / อัพโหลดจำนวนมากหรือคุณสามารถคิดวิธีแก้ปัญหาโดยใช้ IFTTT หรือ Zapier

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments