fbpx
หน้าแรกFacebook Newsคำแนะนำในการทำโฆษณา Facebook เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด

คำแนะนำในการทำโฆษณา Facebook เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณาบน Facebook และ Instagram สามารถเพิ่มการเข้าถึงและเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ได้ Facebook ได้แบ่งปันเคล็ดลับการทำโฆษณาใหม่ๆ เพื่อใช้ในการสร้างโฆษณา ซึ่งจะช่วยในการชี้นำกระบวนการสร้างโฆษณา Facebook ของคุณ

  1. ทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จัก

Facebook แนะนำให้นักการตลาดมองหาตัวตนของแบรนด์ และปรับแต่งให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจและกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา หลายแบรนด์ประสบความสำเร็จบนโซเชียลจากการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้เหมาะสมกับ Facebook

  1. วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ของคุณ

องค์ประกอบภาพมีความสำคัญต่อทั้ง Facebook และ Instagram การนำเสนอข้อเสนอเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการนี้ “วางผลิตภัณฑ์ไว้ตรงกลางเพื่อให้ผู้ชมรู้ว่าคุณกำลังโฆษณาอะไรและระบุข้อความเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณเพื่อให้ลูกค้าเริ่มเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์ของคุณ”

  1. พูดด้วยคำพูด

อะไรที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณแตกต่างจากที่อื่น และลูกค้าของคุณจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง? คำถามเหล่านี้เป็นคำถามสำคัญที่ Facebook แนะนำให้ผู้ลงโฆษณาตอบกลับ เพื่อเน้นย้ำถึงแบรนด์และข้อความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณและให้ความสำคัญกับองค์ประกอบที่สำคัญและมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเหล่านี้

  1. สร้างบรรจุภัณฑ์ที่มีตราสินค้า

บรรจุภัณฑ์สำหรับแบรนด์ของคุณเป็นสิ่งสำคัญ “วิธีนี้สามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า และทำให้แพ็กเกจดูเหมือนของขวัญ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุด การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณสามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่ใส่โน้ตที่เขียนด้วยลายมือ หรืออะไรก็ได้ที่แสดงให้เห็นว่าคุณใส่ใจลูกค้าของคุณอย่างไร”

  1. ใช้จ่ายอย่างมีกลยุทธ์

Facebook แนะนำว่าแบรนด์ควรพยายามสร้างความตระหนักรู้ โดยใช้การกำหนดเป้าหมายใหม่ในโฆษณา ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ผู้ที่เคยแสดงความสนใจในแบรนด์ “โฆษณาต่อผู้ที่เคยเยี่ยมชมเว็บไซต์ แอพ ร้านค้า หรือเพจ Facebook ของคุณ หรือผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณไปแล้ว การกำหนดเป้าหมายใหม่ให้กับผู้ที่คุ้นเคยกับแบรนด์ของคุณอยู่แล้วทำให้พวกเขามีโอกาสพิจารณาผลิตภัณฑ์ของคุณอีกครั้ง”

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediatoday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments