fbpx
หน้าแรกMicrosoft NewsMicrosoft Teams สามารถโควทตอบข้อความสำหรับเวอร์ชั่น Desktop

Microsoft Teams สามารถโควทตอบข้อความสำหรับเวอร์ชั่น Desktop

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในที่สุด Microsoft ได้เปิดใช้งานการโควทตอบกลับข้อความในแชทที่คุณต้องการ หลังจากที่มีการเรียกร้องจากผู้ใช้ เพราะเป็นการเพิ่มบริบทและความชัดเจนกับคนที่คุณกำลังสนทนาด้วย ไม่ว่าจะเป็นข้อความล่าสุดหรือจากข้อความก่อนหน้าในการสนทนา

[Window Title] Notepad  [Main Instruction] Do you want to save changes to C:\Users\Lenovo\Desktop\5.txt?  [Save] [Don't Save] [Cancel]

ล่าสุด Microsoft ได้เริ่มปล่อยฟีเจอร์นี้แบบ public preview แล้ว หลังถูกเพิ่มเข้ามาในโร้ดแมพตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา และอยู่ในขั้นตอนการทดสอบภายในตั้งแต่เดือนสิงหาคม โดยการใช้งานคือเอาเมาส์ไปชี้บนข้อความที่ต้องการตอบกลับ กดปุ่ม “…” แล้วกด Reply สามารถใช้ได้ทั้งในห้องแชท 1:1 และห้องแชทกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม แม้ Microsoft จะบอกว่าเป็น public preview และต้องกดเข้าร่วมโปรเจคท์นี้ก่อน เดิมทีฟีเจอร์นี้มีเฉพาะบนอุปกรณ์พกพา คือ iOS และ Android แต่ขณะนี้จะรองรับบนแอพในคอมพิวเตอร์แล้ว ทั้ง Windows, macOS และ Linux โดยแพลตฟอร์มสุดท้ายที่ยังไม่มีฟีเจอร์นี้คือบนเว็บ ซึ่งจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา – Microsoft

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments