fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณา Marketplace บน Facebook

โฆษณา Marketplace บน Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook Marketplace เป็นสถานที่สำหรับค้นหาและซื้อสินค้า แต่การแสดงรายการสินค้าเพื่อขายจะไม่เหมือนกับการสร้างโฆษณาแบบชำระเงินเพื่อให้ปรากฏ เมื่อมีคนซื้อสินค้าบน Marketplace ผู้ใช้สามารถช่วยทำให้ธุรกิจนั้นของคุณเข้าถึงผู้คนจำนวนมากที่กำลังซื้อสินค้าอยู่ โดยผู้ใช้สร้างการโฆษณาสำหรับ Marketplace บน Facebook

การโฆษณาบน Marketplace มีลักษณะดังนี้

  • ผู้ใช้จะใช้ตัวจัดการโฆษณาเพื่อออกแบบและสร้างโฆษณาของผู้ใช้ สามารถตั้งงบประมาณสำหรับโฆษณาของผู้ใช้ได้

 

  • หลังจากจัดการโฆษณาและตั้งงบประมาณแล้ว ให้ผู้ใช้เลือกตำแหน่งการจัดวางโฆษณา แนะนำให้เลือก “การจัดวางอัตโนมัติ” สำหรับโฆษณาของผู้ใช้ ซึ่งจะอนุญาตให้โฆษณาปรากฏบน Marketplace, ฟีดข่าว, Instagram, Messenger และ Audience Network ได้

 

  • ผู้คนจะเห็นโฆษณาของคุณเมื่อใช้แอพ Facebook บนโทรศัพท์เพื่อเลือกซื้อสินค้าบน Marketplace โฆษณาของผู้ใช้จะปรากฏพร้อมกับสินค้าและบริการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องบน Marketplace เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจในสินค้าหรือธุรกิจของคุณสามารถคลิกไปยังเว็บไซต์หรือแอพฯ ต่างๆ ของคุณเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้

 

สำหรับโฆษณาใน Marketplace จะแสดงในฟีดข่าวด้วย เนื่องจากยังไม่สามารถจำกัดการแสดงโฆษณาแค่ใน Marketplace ได้ โฆษณาบน Marketplace จะต้องเป็นไปตามนโยบายการโฆษณาของทาง Facebook ที่ได้กำหนดเอาไว้ให้กับผู้ใช้บริการ

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments