fbpx
หน้าแรกบทความการชำระเงินค่าโฆษณา Facebook ด้วยตัวเอง

การชำระเงินค่าโฆษณา Facebook ด้วยตัวเอง

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

สำหรับผู้ใช้ Facebook แล้วมีการทำโฆษณาเพื่อโปรโมทสินค้าหรือบริการ จะต้องมีค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณา และจะต้องชำระเงินเหมือนการซื้อขายสินค้าบริการทั่วไป วิธีการชำระเงินก็มีอยู่หลากหลายแบบ แล้วแต่ผู้ใช้จะเลือกใช้ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำเกี่ยวกับการชำระเงินค่าโฆษณา Facebook ด้วยตัวเองกัน ว่าจะมีวิธีการอย่างไรบ้าง

การชำระเงินด้วยตนเองนั้นเป็นการตั้งค่าการชำระเงินที่จะกำหนดว่าวิธีการชำระเงินใดบ้างที่ผู้ใช้สามารถใช้ได้และวิธีการที่ระบบจะเรียกเก็บค่าบริการสำหรับการซื้อโฆษณาบน Facebook

เมื่อผู้ใช้สร้างโฆษณาชิ้นแรกบน Facebook ผู้ใช้จะต้องเพิ่มวิธีการชำระเงินในบัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณ โดยวิธีการชำระเงินนั้นจะกำหนดการตั้งค่าการชำระเงินของคุณ หากผู้ใช้เลือกวิธีการชำระเงินด้วยตนเองในท้องถิ่น เช่น PayTM หรือ Boleto Bancário (เป็นวิธีการชำระค่าโฆษณา Facebook) บัญชีผู้ใช้โฆษณาของคุณจะตั้งค่าเป็นการชำระเงินด้วยตนเอง ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะต้องเติมเงินเองลงในยอดคงเหลือแบบชำระเงินล่วงหน้าของบัญชีผู้ใช้โฆษณาก่อนแสดงโฆษณานั้น

เมื่อผู้ใช้ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้โฆษณาเป็นการชำระเงินด้วยตนเองแล้ว ผู้ใช้จะไม่สามารถเปลี่ยนวิธีชำระเงินเป็นแบบอื่นได้

การชำระเงินด้วยตนเอง ผู้ใช้จะไม่มีเกณฑ์การเรียกเก็บเงิน แต่เมื่อทำการลงโฆษณา ทาง Facebook จะหักจากเงินที่ผู้ใช้ได้เติมไว้เพื่อชำระค่าโฆษณาของคุณวันละครั้ง ผู้ใช้ควรตรวจดูให้แน่ใจว่าได้เติมเงินเพียงพอเพื่อไม่ให้โฆษณาของคุณหยุดแสดงผลก่อนที่ต้องการ สำหรับแคมเปญขนาดเล็กกว่า Facebook จะรอจนกระทั่งค่าบริการมียอดถึง 25 ดอลลาร์หรือจนกว่าจะผ่านไป 7 วันก่อน จากนั้นจึงจะออกใบเรียกเก็บเงินสำหรับบัญชีผู้ใช้ของคุณเพื่อไม่ให้เรียกเก็บเงินไปยังวิธีการชำระเงินบ่อยเกินไป วิธีนี้อาจทำให้เวลาที่ผู้ใช้จะได้รับใบเรียกเก็บเงินมีความล่าช้า

วันที่เรียกเก็บเงินของ Facebook อยู่ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง และไม่ได้ยึดตามวันที่บนปฏิทิน โฆษณาบน Facebook จะเริ่มแสดงเมื่อโฆษณาได้รับการอนุมัติตามวันที่เริ่มต้นที่ได้เลือกแล้ว และจะหยุดแสดงที่เวลา 23:59 น. ของวันที่สิ้นสุดที่ผู้ใช้ได้เลือกไว้

สำหรับวิธีการชำระเงินที่ผู้ใช้สามารถใช้ได้จะแตกต่างกันไป โดยขึ้นอยู่กับประเทศและสกุลเงินของบัญชีผู้ใช้โฆษณาและการตั้งค่าการชำระเงินด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments