fbpx
หน้าแรกYoutube Newsวิธีถ่ายทอดสดบน YouTube จากคอมพิวเตอร์

วิธีถ่ายทอดสดบน YouTube จากคอมพิวเตอร์

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการถ่ายทอดสดบน YouTube โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องมือที่ราคาแพงหรือไม่? และจะใช้คอมพิวเตอร์ของคุณเพื่อสตรีมสดบน YouTube ได้อย่างไร? ในบทความนี้คุณจะพบวิธีตั้งค่าการถ่ายทอดสดจากคอมพิวเตอร์ โดยใช้ YouTube Studio นอกจากนี้คุณจะพบคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์สำหรับการมีส่วนร่วมกับผู้ชมในสตรีมสดของคุณ

#1 เปิดใช้งานสตรีมสดสำหรับช่อง YouTube ของคุณ

คุณสามารถถ่ายทอดสดบน YouTube ได้ด้วยคอมพิวเตอร์และบัญชี YouTube ก่อนที่จะถ่ายทอดสดบน YouTube ได้คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เปิดใช้งานสตรีมสดบนช่องของคุณแล้ว โดยคลิกที่ไอคอนกล้องวิดีโอที่มุมขวาบนของหน้าจอแล้วเลือกถ่ายทอดสด

#2 ตั้งค่าสตรีมสดบน YouTube จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

เมื่อเปิดใช้สตรีมมิงแบบสดสำหรับช่องของคุณ คุณก็พร้อมที่จะตั้งค่าวิดีโอ YouTube Live รายการแรกของคุณ โดยคลิกที่ไอคอนกล้องวิดีโอที่มุมขวาบนของหน้าจอแล้วเลือกถ่ายทอดสด สิ่งนี้จะนำคุณไปยังแดชบอร์ดสตรีมมิงแบบสดของ YouTube พร้อมด้วยเครื่องมือในตัวทั้งหมด

ในหน้าต่าง Webcam Stream Info กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับวิดีโอ YouTube Live ของคุณ เริ่มต้นด้วยการพิมพ์ชื่อของคุณ การค้นหา keyword เกี่ยวกับชื่อสตรีมของคุณ เพื่อสร้างเนื้อหาที่ค้นหาได้ YouTube จะให้ความสำคัญกับสตรีมในขณะที่คุณกำลังถ่ายทอดสด จากนั้นตัดสินใจว่าคุณต้องการให้การสตรีมเป็นแบบสาธารณะ หรือไม่เป็นสาธารณะ

#3 จัดการวิดีโอสดของ YouTube จากคอมพิวเตอร์ของคุณ

เมื่อคุณถ่ายทอดสดแล้วให้เริ่มพูดคุยกับผู้ชมของคุณ คุณจะเห็นปุ่มสีแดงบนหน้าจอแจ้งเตือนว่าคุณกำลังถ่ายทอดสด อินเทอร์เฟซจะบอกคุณว่าคุณอยู่มานานแค่ไหน จำนวนคนดู และยอดไลค์ที่คุณได้รับ

ทางด้านขวาของหน้าจอ คือ ห้องสนทนาที่คุณสามารถดูความคิดเห็นจากผู้ชมและสนทนากับผู้ชมได้ คลิกไอคอนลูกศรทำเพื่อแชร์ลิงก์ โดยไม่ต้องเข้าไปที่ Creator Studio และเครื่องมือจัดการวิดีโอของคุณ

#4 ดู YouTube Live Analytics

หลังจากที่คุณจบวิดีโอ YouTube Live คุณจะสามารถดูการวิเคราะห์ได้ทันที คุณได้รับผู้ชมพร้อมกันกี่คน จำนวนสมาชิกใหม่ที่มาจากสตรีมของคุณ ระยะเวลาในการรับชมนานแค่ไหน และสตรีมของคุณนานแค่ไหน?

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments