fbpx
หน้าแรกบทความทำไงดี? บัญชี LINE มีคนอื่นแอบใช้

ทำไงดี? บัญชี LINE มีคนอื่นแอบใช้

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การใช้ LINE ขั้นตอนแรก เมื่อผู้ใช้ได้ลงทะเบียนกับ LINE หากผู้ใช้เลือกส่งข้อมูลจากสมุดรายชื่อผู้ติดต่อไปยังเซิร์ฟเวอร์ LINE ระบบจะใช้ข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ในสมุดรายชื่อผู้ติดต่อเป็นคีย์ในการค้นหาเพื่อน กรณีที่พบผู้ใช้ดังกล่าวลงทะเบียน LINE เอาไว้ ระบบจะเพิ่มบุคคลนั้นในรายการเพื่อนด้วยชื่อที่ลงทะเบียนไว้ในสมุดรายชื่อผู้ติดต่อบนอุปกรณ์นั้น

 

 

กรณีที่หมายเลขโทรศัพท์ที่ผู้ใช้ได้ลงทะเบียนข้อมูลไว้ในสมุดรายชื่อผู้ติดต่อนั้น มีการเปลี่ยนเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ที่แสดงอยู่ในรายการเพื่อนกับผู้ที่ใช้งาน LINE ที่แท้จริงอาจเป็นคนละคนกัน

ดังนั้น ผู้ใช้ควรตรวจสอบว่าผู้ใช้ได้บันทึกข้อมูลของบุคคลเดียวกันไว้ในสมุดรายชื่อผู้ติดต่อหลายข้อมูลหรือไม่ และตรวจสอบว่าผู้ใช้มีการบันทึกข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ หรืออีเมลแอดเดรสเก่าที่เพื่อนไม่ได้ใช้งานแล้วเอาไว้หรือไม่ด้วย เพี่อไม่ให้บัญชี LINE ที่ผู้ใช้ลงทะเบียนจากการบันทึกข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์เดิมไปแสดงอยู่บนรายการเพื่อนของผู้ที่ใช้งาน LINE ปัจจุบัน

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments