fbpx
หน้าแรกบทความLINE อัพเดทใหม่ ให้อวยพรวันเกิดด้วยการ์ดวันเกิด

LINE อัพเดทใหม่ ให้อวยพรวันเกิดด้วยการ์ดวันเกิด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

LINE เตรียมอัพเดทการ์ดวันเกิดโฉมใหม่หลากรูปแบบที่มีให้เลือกมากมาย ให้ผู้ใช้ได้อวยพรเพื่อนกันแบบเก๋ๆ และยังสามารถตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของการ์ดวันเกิด โดยส่งเป็นแบบส่วนตัวให้เพื่อนได้ด้วย

 

 

โพสการ์ดวันเกิดยังไง?

 

  1. LINE ไทม์ไลน์จะแจ้งเตือนวันเกิดของเพื่อนๆ ของผู้ใช้ก่อน 1 วันล่วงหน้า เพียงผู้ใช้แตะการแจ้งเตือนนั้น ก็จะสามารถเข้าไปดู “บอร์ดวันเกิด” ของเจ้าของวันเกิด เพื่อเขียนการ์ดอวยพรได้ทันที โดยเร็วๆ นี้ LINE จะเพิ่มรูปแบบดีไซน์ของตัวการ์ดวันเกิด ซึ่งระบบบจะสุ่มเลือกรูปแบบการ์ดวันเกิดจาก 3 ดีไซน์ เพื่อแสดงผลขึ้นมา

 

  1. หากรูปแบบ หรือดีไซน์ของการ์ดยังไม่ถูกใจ สามารถกด “ดีไซน์การ์ด” เพื่อเปลี่ยนรูปแบบได้ อีกทั้งยังสามารถ กดเลือก “โหมดส่วนตัว” หากต้องการให้เฉพาะเจ้าของวันเกิดเท่านั้นที่สามารถเห็นการ์ดที่เราส่งให้เท่านั้น หลังจากเลือกเสร็จแล้ว ก็เริ่มพิมพ์คำอวยพร แล้วกดส่ง เพื่อให้การ์ดวันเกิดของเราไปอยู่ในบอร์ดวันเกิดของเพื่อนได้เลย ซึ่งฟีเจอร์นี้จะออกมาให้เริ่มใช้กันเร็วๆ นี้

  1. หากต้องการเพิ่มเอฟเฟคประกอบการ์ดของเรา ให้กดที่ไอคอนลูกโป่งด้านล่างเพื่อส่ง เอฟเฟคเฉลิมฉลอง โดยสามารถส่งได้ถึง 100 ครั้งต่อคน แต่จะมีเฉพาะเจ้าของวันเกิดเท่านั้นที่จะเห็นจำนวนครั้งของเอฟเฟคนี้

วิธีการใช้งาน

ผู้ใช้สามารถใช้การ์ดวันเกิดได้ เพียงแค่กรอกข้อมูลวันเกิดของผู้ใช้ลงไปใน LINE หรือไปที่เมนู “ตั้งค่า” (ไอคอนรูปฟันเฟืองในหน้าหลักหรือหน้า Home Tab) แล้วไปที่ โปรไฟล์” เลือก วันเกิด” หลังจากนั้น ให้ใส่วัน เดือน ปี เกิดของผู้ใช้ได้เลย

 

 

สำหรับผู้ใช้อย่าลืมกดปุ่มเปิดฟังก์ชั่น “แสดงวันเกิด” ด้วย ถ้าอยากให้เพื่อนรับรู้วันเกิดของเรา และสามารถเลือกเปิด/ปิดการแสดงปีเกิดได้อีกด้วย เพื่อใครที่ไม่อยากให้คนอื่นรู้อายุของเรา

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : today.line.me

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments