fbpx
หน้าแรกบทความข้อตกลงของ FTC เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Facebook

ข้อตกลงของ FTC เพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

 

Mark Zuckerberg พูดถึงการเปลี่ยนแปลง เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Facebook หลังจากการเจรจาข้อตกลงกับ Federal Trade Commission ที่ให้ความสำคัญที่ครอบคลุม สำหรับการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Facebook ข้อตกลงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงวิธีที่ Facebook จะต้องรับผิดชอบ

สำหรับความรับผิดชอบที่กำหนดโดยข้อตกลงนี้เกินกว่ากฎหมายของสหรัฐอเมริกา ในปัจจุบัน Facebook หวังว่าจะเป็นแบบอย่างของอุตสาหกรรมอื่นๆ ดังนั้น Facebook แนะนำกระบวนการที่เข้มงวดมากขึ้น ในการระบุความเสี่ยงด้านความเป็นส่วนตัวของเอกสารต่างๆ แนวทางของ Facebook ในการควบคุมความเป็นส่วนตัวนี้ จะขนานไปกับวิธีการควบคุมทางการเงินของ Facebook ด้วยกระบวนการที่ออกแบบมาอย่างเข้มงวด และการรับรองรายบุคคลที่มีจุดประสงค์ เพื่อให้แน่ใจว่าการควบคุมของ Facebook ใช้งานได้

 

 

ในปีที่ผ่านมา Facebook ได้พัฒนาความเป็นส่วนตัวอย่างมาก ให้สามารถควบคุมข้อมูลได้มากขึ้น โดยมีการปิดแอพ และจำกัดมากขึ้นเพื่อปกป้องข้อมูลของผู้ใช้

Facebook จะแนะนำการควบคุมทางเทคนิค ประเมิน และลดความเสี่ยงด้านความเป็นส่วนตัว เพื่อบันทึกการตัดสินใจ และติดตามผลกระทบที่เกิดขึ้น เพื่อให้การป้องกันความเป็นส่วนตัวเป็นไปโดยอัตโนมัติ และตอบสนองต่อการสอบสวนของ FTC

Facebook พบว่าข้อบกพร่องในระบบ จะอนุญาตให้พันธมิตรบางรายสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ เพื่อให้ Facebook ได้มีการพัฒนา และปรับปรุงแก้ไขต่อไป ข้อตกลงใหม่นี้จะช่วยรับประกันความเสี่ยงในอนาคตของ Facebook

การตรวจสอบการละเมิด จะต้องกำหนดให้นักพัฒนามีความรับผิดชอบต่อวิธีการต่างๆ และปฏิบัติตามนโยบายของ Facebook ด้วย

ในด้านของความโปร่งใส และความรับผิดชอบจะเป็น 2 แนวคิดในการขับเคลื่อน เพื่อตรวจสอบว่าการควบคุมความเป็นส่วนตัวของ Facebook นั้น จะเกิดขึ้นภายใต้ของ FTC และกระทรวงยุติธรรมของสหรัฐอเมริกา คำสั่งดังกล่าวนี้ มีข้อกำหนดจำนวนมากต่อคณะกรรมาธิการ ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่า FTC และกระทรวงยุติธรรม จะมีแนวทางการมองเห็นภาพที่ชัดเจน เพื่อให้ทราบว่า Facebook ได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่อีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา :newsroom

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments