fbpx
หน้าแรกบทความInstagram จะนำโฆษณามาไว้ในการค้นหา

Instagram จะนำโฆษณามาไว้ในการค้นหา

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เตรียมทำการแสดงเนื้อหาโฆษณา โดยจะอยู่ที่หน้า Explore ซึ่งเป็นหน้าที่ผู้ใช้งานนิยมใช้ค้นหาคอนเทนต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และค้นหาหรือเลือกที่จะติดตามบัญชีเพิ่มเติมได้จากหน้าการแสดงนี้

สำหรับช่องการค้นหาเป็นอีกที่พื้นที่หนึ่งที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้ได้ค้นพบร้านค้า หรือเชื่อมต่อกับผู้คนต่างๆ จำนวนผู้ใช้มากกว่า 50% ของบัญชีผู้ใช้ Instagram ใช้ช่องการค้นหาเมื่อต้องการดูรูปถ่าย หรือวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับความสนใจของพวกเขาจากบัญชีผู้ใช้ Instagram ที่ไม่ได้ติดตาม

 

ในจำนวนอีกประมาณ 80% ของผู้คนติดตามธุรกิจบน Instagram จะสามารถช่วยให้พวกเขาค้นหาธุรกิจหรือผลิตภัณฑ์ที่ต้องการค้นหาข้อมูลได้ ในเรื่องของแบรนด์ก็เป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้คนในด้านความสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการจับจ่ายซื้อของติดตามเรื่องราว หรือค้นหาเพื่อเชื่อมต่อกับแบรนด์ที่ชอบ

Instagram จะแนะนำโฆษณาในฟีดช่องการค้นหา ทำให้ผู้โฆษณาสามารถขยายแคมเปญผลิตภัณฑ์ หรือบริการของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ตำแหน่ง พร้อมตัวเลือกที่ง่ายในการเข้าถึง

Instagram กำลังจะเปิดตัวฟีเจอร์นี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ผู้ใช้อาจจะเริ่มเห็นโฆษณาที่เป็นส่วนหนึ่งของหน้าฟีดหลัก

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : Instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments