fbpx
หน้าแรกบทความInstagram ควบคุมการขอสิทธิ์ข้าถึงจากแอพภายนอกได้แล้ว

Instagram ควบคุมการขอสิทธิ์ข้าถึงจากแอพภายนอกได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังเปิดตัวคุณสมบัติใหม่ในแอพ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมข้อมูลที่แบ่งปันกับบุคคลที่ 3 ผ่าน Instagram และบริการอื่นๆ ได้มากขึ้น และได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับแอพ และเว็บไซต์ภายนอกจะให้ตัวเลือกในการ “นำเข้าภาพถ่ายจาก Instagram” หรือ “เชื่อมโยงไปยัง Instagram” ตัวอย่างเช่น หลังจากเชื่อมต่อบัญชี Instagram ของผู้ใช้กับแอพ และเว็บไซต์ภายนอก ผู้ใช้สามารถให้สิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลโปรไฟล์บางอย่างได้ เช่น ชื่อผู้ใช้ และรูปภาพ Instagram ทำให้ผู้คนสามารถจัดการบริการแอพ และเว็บไซต์ภายนอกทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับบัญชี Instagram ของผู้ใช้ได้ง่ายขึ้น

วิธีการเชื่อมต่อกับบริการของบุคคลที่ 3

  1. ไปที่ “การตั้งค่า” ในแอพ Instagram
  2. ถัดไปเลือก “ความปลอดภัย”
  3. จากนั้นเลือก “แอพและเว็บไซต์”
  4. จากนั้นผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการลบบริการบุคคลที่สาม ที่ผู้ใช้ไม่ต้องการเชื่อมต่อกับบัญชี Instagram อีกต่อไป เมื่อผู้ใช้ลบบริการบุคคลที่สามแล้ว พวกเขาจะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลใหม่ในบัญชีของผู้ใช้ได้อีก

สำหรับผู้ใช้ที่อยากทราบว่าข้อมูลที่บุคคลที่ 3 กำลังร้องขอสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้นั้น ทาง Instagram ขอแนะนำหน้าจอการอนุญาตที่อัพเดทแล้ว ซึ่งจะแสดงรายการข้อมูลทั้งหมดที่บุคคลที่ 3 ร้องขอสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้ โดยผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการ “ยกเลิก” หรือ “อนุญาต” การเข้าถึงนี้โดยตรงจากหน้าจอการอนุญาตดังกล่าว

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : instagram

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments