fbpx
หน้าแรกบทความโฆษณาบน Instagram ใช้งานรูปแบบใดได้บ้าง?

โฆษณาบน Instagram ใช้งานรูปแบบใดได้บ้าง?

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram คืออะไร

Instagram คือ แอพลิเคชั่นบน smartphone และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะเน้นการแชร์รูปภาพบน Social Network ซึ่งทำให้เพื่อนของคุณสามารถเห็นภาพถ่ายของคุณได้และยังสามารถแสดงความคิดเห็นบนภาพของคุณได้ ที่สำคัญ Instagram ยังสามารถใช้แชร์ภาพของคุณไปยัง Twitter, Facebook ได้อีกด้วย

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถสร้างโฆษณาบน Instagram ในการสร้างโฆษณาได้โดยการเลือก Instagram เป็นตำแหน่งการจัดวาง โดยผู้ใช้สามารถใช้เพจบน Facebook หรือบัญชีผู้ใช้ Instagram ที่เชื่อมต่อไว้เป็นตัวแทนของโฆษณาได้ แต่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีผู้ใช้ Instagram เพื่อแสดงโฆษณาบน Instagram ก็ได้

 

 

รูปแบบการโฆษณาบน Instagram

การโฆษณาบน Instagram สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ดังนี้

  • โฆษณาแบบรูปภาพ

การโฆษณาแบบรูปภาพ จะสามารถบอกเล่าเรื่องราวของคุณผ่าน Canvas ที่สร้างสรรค์ สวยงาม เรียบง่าย และสะดุดตา รูปภาพสามารถมาในรูปแบบสี่เหลี่ยมจัตุรัส แนวนอน หรือแนวตั้งก็ได้ตามความชอบหรือความสวยงามของรูปภาพ

  • โฆษณาแบบวิดีโอ

การโฆษณาแบบวิดีโอ สามารถสร้างเรื่องราวที่ดึงดูดสายตาผู้ชมได้ไม่แพ้โฆษณาแบบรูปภาพ แต่สามารถเพิ่มเติมด้วยแสง สี เสียง และภาพเคลื่อนไหว ซึ่งในตอนนี้ผู้ใช้สามารถแชร์วิดีโอได้ในความยาวสูงสุดถึง 60 วินาทีอีกด้วย

  • โฆษณาแบบภาพสไลด์

การโฆษณาแบบภาพสไลด์ ทำให้แคมเปญมีความล้ำสมัยไปอีกขั้น โดยให้ผู้รับชมสามารถเลื่อนดูรูปภาพและวิดีโอเพิ่มเติมได้ในโฆษณาเดียว ไม่ต้องเสียเวลาเลื่อนเพื่อเปลี่ยนรูปอีกต่อไป

  • โฆษณาแบบ Stories

การโฆษณาบน Instagram Stories นั้น จะเป็นรูปแบบโฆษณาแบบเต็มจอ มีความดึงดูดสายตาและชวนให้ผู้รับชมอยากมีส่วนร่วมมากขึ้น ซึ่งออกแบบมาเพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้โฆษณา

สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโฆษณาบน Instagram ก็สามารถนำรูปแบบการโฆษณาเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ได้ เพื่อให้สินค้าที่โฆษณามีความน่าสนใจ ดึงดูดผู้รับชมมากขึ้น และทำให้เกิดความสนใจในสินค้าหรือบริการของเรา เกิดการติดตามช่องทางการซื้อขายหรือเป็นลูกค้าประจำของร้านเราจากการโฆษณาบน Instagram อีกด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments