fbpx
หน้าแรกบทความ5 เทคนิคในการประสบความสำเร็จบน Instagram

5 เทคนิคในการประสบความสำเร็จบน Instagram

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

คุณต้องการผู้ติดตามเพิ่มบน Instagram หรือไม่ และจะค้นหาผู้คนที่เหมาะสมได้อย่างไร? บทความนี้จะแบ่งปันเคล็ดลับในการมีส่วนร่วมกับผู้คนใหม่ๆ บน Instagram และอธิบายว่าเนื้อหาประเภทใดที่จะทำให้ผู้ติดตามสนใจและมีส่วนร่วมกับคุณ

  1. การเพิ่มขึ้นของผู้ติดตาม Instagram เชิงกลยุทธ์

ธุรกิจและผู้ประกอบการส่วนใหญ่คิดว่าการมีผู้ติดตามมากขึ้นจะนำไปสู่การได้รับลูกค้ามากขึ้น แต่มันก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป หากคุณมีแผนในการเปลี่ยนผู้ติดตามของคุณให้กลายเป็นลูกค้า คุณต้องสร้างโอกาสในการขาย ผู้ติดตามก็เป็นสิ่งสำคัญเพราะมันจะช่วยขยายข้อความของคุณเพื่อเปลี่ยนผู้ติดตามให้กลายเป็นลูกค้า สิ่งที่สำคัญยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด คือ เนื้อหาของคุณที่เข้าถึงได้และสามารถแบ่งปันเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ติดตาม

คุณจะมีผู้ติดตาม 25 คนหรือผู้ติดตาม 25,000 คน ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะต้องเป็นลูกค้าของคุณ การได้รับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาดังกล่าว  สิ่งสำคัญสำหรับแบรนด์และธุรกิจที่ต้องมีความชัดเจนในเส้นทางที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจของคุณแก่ผู้คนจากการติดตาม

  1. ข้อผิดพลาดที่ควรหลีกเลี่ยงเมื่อธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ลองพิจารณาข้อผิดพลาดบางอย่างที่ผู้คนมักจะทำ สิ่งเหล่านี้บางอย่างอาจเป็นสิ่งที่เราไม่ควรทำและบางอย่างที่คนอื่นพูดว่าเราควรทำ นอกจากนี้หากคุณกำลังจ้างเอเจนซี่มาจัดการ Instagram ของคุณ และธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ให้คุณใส่ใจกับผู้ติดตามใหม่ที่คุณได้รับอย่างจริงจัง พิจารณาว่ากลยุทธ์ที่เอเจนซี่ของคุณนำมาใช้กับคุณนั้นเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมหรือไม่ โดยดูว่าผู้ติดตามมีตัวตนอยู่จริงหรือเป็นบอท

  1. โพสต์อย่างสม่ำเสมอ

โพสต์เนื้อหาใน Instagram อย่างสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นโพสต์บนฟีด Instagram หรือ Instagram Story และต้องสร้างเนื้อหาที่ดีมีคุณภาพ เนื่องจากอัลกอริทึมจะช่วยให้ผู้ติดตามรับเนื้อหาบนฟีดได้นานขึ้น เมื่อมีคนดูโปรไฟล์ของคุณเป็นครั้งแรกพวกเขาจะดูประวัติและโพสต์ที่ผ่านมา เพื่อตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการติดตามคุณหรือไม่ นี่คือฟีดในทุกแพลตฟอร์มไม่ใช่แค่ Instagram เมื่อมีคนติดตามคุณบนแพลตฟอร์มโซเชียลและเนื้อหาของคุณปรากฏในฟีด

  1. โพสต์เนื้อหา Instagram คุณภาพ
  • เนื้อหาฟีด Instagram

เนื้อหาที่ดีในฟีดไม่จำเป็นต้องเป็นเนื้อหาที่ต้องตราสินค้า บางครั้งผู้ติดตามไม่อยากติตามคุณ เพราะฟีดของคุณดูเหมือนธุรกิจมากเกินไป

มีวิธีง่ายๆ มากมายในการสร้างภาพที่สอดคล้องกันบน Instagram Lightroom เป็น filter สำหรับภาพถ่ายที่สร้างความสวยงามที่สอดคล้องกันบนฟีด Instagram

คุณต้องสร้างเนื้อหาที่ให้การศึกษาสร้างแรงบันดาลใจหรือสร้างแรงจูงใจให้ผู้คน เนื้อหาประเภทนี้อาจช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายหรือค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่ทำให้พวกเขาเข้าใกล้ผลิตภัณฑ์หรือบริการมากยิ่งขึ้น

  • เนื้อหา Instagram Story

เริ่มต้น Instagram Story ของคุณด้วยวิดีโอ เพื่อให้ผู้ติดตามของคุณไม่สับสน สอนอะไรบางอย่างให้พวกเขา แสดงวิธีการที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ

คุณต้องกระจายเนื้อหาของคุณ คุณสามารถทำได้บนสมาร์ทโฟนของคุณ สร้างสิ่งที่ดึงดูดสายตาผู้ติดตามของคุณ

  1. มุ่งเน้นเนื้อหาที่บันทึกได้และใช้ร่วมกันได้

หากคุณเป็นธุรกิจหรือแบรนด์ที่ใช้ Instagram เพื่อทำการตลาดผลิตภัณฑ์และบริการของคุณคุณต้องมีโปรไฟล์ธุรกิจ ในข้อมูลเชิงลึกจะรายงานเมื่อมีคนแตะไอคอนบันทึก ผู้ติดตามสามารถสร้างคอลเลกชันที่กำหนดเองของเนื้อหาที่บันทึกไว้นี้คล้ายกับบอร์ด Pinterest

การใช้กราฟิกคำคม มีม การ์ตูนชาร์ต การแสดงความคิดหรือสิ่งที่ให้ความรู้ทางการศึกษานั้นเป็นไปได้สูงที่ผู้คนจะชื่อชอบและแชร์

5 วิธีในการค้นหาผู้ติดตามใหม่ๆ บน Instagram

  1. แฮชแท็ก

เข้าสู่แฮชแท็กที่ผู้คนกำลังสร้างและแบ่งปันเนื้อหา และมีส่วนร่วมกับผู้คนในแฮชแท็กนั้น

  1. สถานที่ตั้ง

สถานที่ตั้งมักจะเป็นสถานที่ที่ถูกมองข้ามมากที่สุดใน Instagram เมื่อคุณไปที่แท็บค้นหาใน Instagram ทางด้านขวาคุณจะเห็นแท็บสถานที่เล็กๆ ที่คุณสามารถค้นหาเนื้อหาที่แชร์ในสถานที่เฉพาะ

  1. คู่แข่ง

คนที่ทำสิ่งที่คุณทำหรือจัดหาผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คล้ายคลึงกัน

  1. แบรนด์เสริม

หากคุณเป็นช่างภาพงานแต่งงานและคุณต้องการที่จะเติบโตต่อไปนี้คุณสามารถมีส่วนร่วมกับคนที่ติดตามและมีส่วนร่วมกับนักวางแผนงานแต่งงาน, เจ้าหน้าที่, สถานที่, ร้านขนมปังร้านขายดอกไม้และดีเจ เหล่านี้เป็นแบรนด์เสริมสำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ

  1. รายการโปรดของลูกค้า

คุณสามารถค้นหา “รายการโปรด” เหล่านี้ได้โดยถามผู้คน พูดคุยกับลูกค้าของคุณและดูว่าพวกเขาติดตามใคร และพวกเขาสนุกไปกับเนื้อหาประเภทใด

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : socialmediaexaminer

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments