fbpx
หน้าแรกบทความ7 วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน Tiktok

7 วิธีเพิ่มผู้ติดตามบน Tiktok

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

ในฐานะผู้ใช้ TikTok ทุกคนต้องการเพิ่มผู้ติดตามใน TikTok และกำลังมองหาวิธีการที่จะได้รับการติดตามใน TikTok ฟรี บทความนี้จะนำเสนอวิธีเพิ่มผู้ติดตามบน

Tiktok BteDance เป็นเจ้าของ TikTok และเป็นหนึ่งในแอพชั้นนำสำหรับการเผยแพร่วิดีโอสั้นๆ ผู้ใช้สามารถถ่ายวิดีโอจาก 3-30 วินาทีหรือสร้างลิปซิงค์ในวิดีโอ

วิธีรับผู้ติดตามใน TikTok ฟรี

  1. โพสต์ในชั่วโมงเร่งด่วน

สมาชิกที่ใช้งานอยู่ทั้งหมดจะมีส่วนร่วมเป็นจำนวนมากในชั่วโมงเร่งด่วน

สำหรับเวลาเร่งด่วน TikTok

  • วันจันทร์ถึงวันศุกร์ : 00 น. ถึง 8.00 น., 13.00 น. ถึง 16.00 น
  • วันเสาร์และวันอาทิตย์ : ก่อน 8:00 น., หลัง 00 น

หากคุณโพสต์วิดีโอของคุณในช่วงเวลานี้ คุณจะได้รับการเข้าถึงมากขึ้นและมีผู้ติดตามมากขึ้น จากการศึกษาพบว่าการเผยแพร่วิดีโอของคุณในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้คนได้มากกว่า 30% ในวันธรรมดา

  1. ใช้เครือข่ายสังคมอื่นๆ

โพสต์วิดีโอ Tik Tok ของคุณบนเครือข่ายโซเชียลมีเดียอื่น เพียงแชร์วิดีโอบนหลายๆ แพลตฟอร์มเท่าที่คุณจะทำได้ ในโซเชียลมีเดียเดียวคุณอาจจะได้รับการเข้าถึงที่มากขึ้น ในเวลาเดียวกันการจัดการและการโพสต์วิดีโอบนแพลตฟอร์มที่หลากหลายทำให้คุณมีโอกาสในการขาย มันจะเข้าถึงผู้ชมได้มากขึ้น

  1. ใช้เครื่องมือสร้าง TikTok Follower

แอพบางตัวสามารถสร้าง TikTok Follower ได้ฟรีๆ หนึ่งในแอพที่แนะนำคือ vivoliker.com โดยต้องเข้าสู่ระบบและโทเค็นของคุณ เพื่อเข้าใช้งานและเพิ่มจำนวนผู้ติดตาม

  1. เพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ของคุณ

คุณสามารถรับผู้ติดตาม TikTok ได้ฟรี โดยเพิ่มประสิทธิภาพโปรไฟล์ของคุณ เพิ่มรูปภาพโปรไฟล์ที่เหมาะสมและชื่อโปรไฟล์ ให้น่าสนใจน่าสนใจ แสดงโปรไฟล์ในลักษณะที่จะสร้างความประทับใจที่ดีในการดูครั้งแรก

เคล็ดลับ

  • ใช้ชื่อผู้ใช้ที่สั้นและรูปเพื่อให้ผู้ใช้สามารถจดจำได้ง่าย
  • เพิ่มข้อมูลที่น่าสนใจในประวัติส่วนตัวของคุณ
  • ใช้แฮชแท็กที่เหมาะสม
  • ใช้งานและโพสต์เนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ
  1. การแก้ไขวิดีโอที่น่าทึ่ง

พยายามทำให้วิดีโอเป็นมืออาชีพและน่าประทับใจ ใช้โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ เช่น Wondershare Filmora, Final Cut, Adobe Premiere และอื่นๆ เพื่อแก้ไขและเผยแพร่วิดีโอ TikTok และคุณจะได้รับการเข้าถึงที่ดีและมีจำนวนการดูวิดีโอ TikTok ที่มากขึ้น

  1. Viral Challenge

มองหาวิดีโอที่กำลังมีแนวโน้มหรือกำลังเป็นที่นิยมใน TikTok พยายามยอมรับการเปลี่ยนแปลงของวิดีโอและสร้างวิดีโอที่มีแนวโน้มการแชร์วิดีโอ จะสามารถช่วยให้คุณมีผู้ติดตามมากขึ้นใน TikTok ได้อย่างรวดเร็ว

  1. ร่วมมือกับผู้อื่น

อย่าลังเลที่จะร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อสร้างวิดีโอ ดังนั้นจึงเป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างวิดีโอกับผู้อื่น หากคุณโชคดีและมีผลงานที่ยอดเยี่ยมคุณจะได้รับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : techuntouch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments