fbpx
หน้าแรกInstagram NewsTimeline ของ Instagram จะกลับมาเรียงตามเวลาโพสต์เหมือนเดิม

Timeline ของ Instagram จะกลับมาเรียงตามเวลาโพสต์เหมือนเดิม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Timeline ของ Instagram จะกลับมาเรียงตามเวลาโพสต์เหมือนเดิม โดยครั้งนี้ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่าจะให้หน้าฟีดแสดงบัญชีรายการโปรดซึ่งผู้ใช้เป็นคนเลือกเองก่อนหรือจะแสดงบัญชีของผู้ติดตามที่ติดตามทั้งหมด
Photo of two people and a UI mock of the Following and Favorites options on Instagram
การอัพเดทที่เพิ่มเข้ามาคือการเลือกบัญชีที่เป็นรายการโปรด โดยผู้ใช้สามารถเลือกได้เองเช่น เพื่อนสนิท ดารา นักร้องที่ชื่นชอบ เป็นต้น หากต้องการเพิ่มรายการโปรดให้แตะที่มุมซ้ายบนของหน้าแรกเพื่อเลือกบัญชีที่ต้องการ สามารถเพิ่มบัญชีรายการโปรดในรายการได้มากถึง 50 บัญชี และทำการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา (ซึ่งผู้คนที่ถูกเลือกจะไม่ได้รับแจ้งเตือนเมื่อมีการเพิ่มหรือลบ) โดยโพสต์จากบัญชีในรายการโปรดก็จะแสดงบนหน้าฟีดเป็นอันดับแรก โดยเรียงเวลาตามการโพสต์ โดยฟีดแบบใหม่ของ Instagram จะเป็นการผสมผสานระหว่างรูปภาพและวิดีโอจากคนที่คุณติดตาม โพสต์ที่แนะนำ และอื่นๆ และหลังจากนั้นก็จะเพิ่มบัญชีที่คุณน่าจะสนใจเข้ามามากขึ้น โดย Instagram มองว่าการแสดงโพสต์ตามลำดับเวลาทั้งรายการโปรดและการกดติดตามจะทำให้ผู้ใช้ติดตามโพสต์ล่าสุดได้อย่างรวดเร็ว
.
.
ที่มา : Instagram

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments