fbpx
หน้าแรกInstagram Newsสร้างโฆษณาบน Instagram ตามทันเทรนด์ปี 2022

สร้างโฆษณาบน Instagram ตามทันเทรนด์ปี 2022

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่
  1. การใช้ Partner Paid Sponsorship บน Instagram

Instagram เป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์มาอย่างยาวนาน และเครื่องมือยิงโฆษณาแบบชำระเงินให้ผู้สร้างแท็กเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนได้ง่าย ตัวอย่างเช่น โพสต์นี้จาก @mrsoaroundtheworld ใช้แท็กพาร์ทเนอร์แบบชำระเงินเพื่อแสดงข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา

คุณสมบัติการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ใช้กับ Instagram

ถ้าคุณต้องการสร้างเนื้อหากับแบรนด์หรืออินฟลูเอนเซอร์แทนที่จะนำเสนอผลงานของพวกเขา โพสต์ที่มีแบนเนอร์การเป็นพาร์ทเนอร์ สามารถสร้างความน่าสนใจได้มากขึ้นแลพเพิ่มการติดตามจากผู้ใช้ที่มาตามมาจากบัญชีอินฟลูเอนเซอร์ได้มากขึ้นอีกด้วย

โปรแกรม Affiliate บน Instagram

เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา Instagram ได้เริ่มทดสอบโปรแกรม Affiliate โดยให้อินฟลูเอนเซอร์สามารถโปรโมทร้านที่พวกเค้าโฆษณาหรือชื่นชอบ จากนั้นจะได้คอมมิชชั่นจากการสั่งซื้อ 1 ครั้ง โอกาสในการสร้างรายได้นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับครีเอเตอร์และแบรนด์เป็นอย่างมาก เนื่องจากสามารถสร้างรายได้เพิ่มเติมและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนจากการร่วมงานกับอินฟลูเอนเซอร์นั่นเอง

  1. ช้อปปิ้งแบบไลฟ์บน Instagram

เมื่อมีหน้าร้านบน Instagram แล้ว Instagram ยังมีฟีเจอร์สำหรับร้านค้าอีกด้วย สามารถสร้างหน้าร้านดิจิทัลได้ในแอพ จากนั้นคุณสามารถเพิ่มสติกเกอร์เพื่อกระตุ้นความสนใจให้ลูกค้าอยากซื้อของ โดยโพสต์ลงในสตอรี่หรือแท็กสินค้าและคอลเลกชั่นในโพสต์ของคุณได้ เช่นเดียวกับตัวอย่าง

เพื่อให้การช็อปปิ้งมีการโต้ตอบมากขึ้น ธุรกิจที่มีร้าน Instagram สามารถจัดกิจกรรม ได้เช่นกัน เช่นการไลฟ์สด เพราะการสตรีมมิ่ง แบรนด์ของคุณสามารถสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถสร้างความน่าเชื่อถือได้อีกด้วย ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่มีความนิยมเป็นอย่างมาก

  1. เน้นเนื้อหาที่เป็นวิดีโอ

เดือนตุลาคม Instagram ได้ประกาศเลิกใช้ IGTV ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิดีโอแบบยาว แต่ก็สามารถโพสต์วิดีโอแบบยาวได้ แต่จะไปแสดงบนหน้ารวมฟีดของคุณ เพื่อต้อนรับฟีเจอร์วิดีโอแบบสั้นที่มีชื่อว่า Reels แต่อย่างไรก็ตามคุณก็สามารถสร้างวิดีโอแบบยาวได้ แต่ก็ต้องลงทุนการยิงโฆษณาสักเล็กน้อย เมื่อเทียบกับ Reels ที่เป็นวิดีโอสั้นนั้น จะได้รับการมองเห็นแบบออร์แกนิคมากกว่า

.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments