fbpx
หน้าแรกInstagram NewsInstagram สามารถโชว์หน้าโปรไฟล์บนเว็บไซต์อื่นได้แล้ว

Instagram สามารถโชว์หน้าโปรไฟล์บนเว็บไซต์อื่นได้แล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram กำลังเพิ่มวิธีในการโปรโมตหน้าโปรไฟล์บนหน้าเว็บไซต์อื่นๆ ด้วยตัวเลือกในการฝังโปรไฟล์แบบใหม่ หรือแบบเวอร์ชั่นมินิ ดังเช่นตัวอย่างด้านล่าง โดยจะสามารถลิงค์ไปยังโปรไฟล์ Instagram ได้โดยตรง ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการเชื่อมโยงผู้ใช้เข้าด้วยกัน แทนที่จะต้องเข้าจากตัวแอพ ลดขั้นตอนความยุ่งยากลงไป
Instagram profile embed

ซึ่งผู้ที่ได้ประโยชน์จากการพัฒนานี้ก็คงเป็นแบรนด์สินค้าต่างๆ ที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง หรือลงโฆษณาไว้กับเว็บไซต์อื่นๆ ซึ่งได้ประโยชน์และสะดวกมากกว่าเดิม เพราะหน้าเว็บไซต์จะแสดงหน้าโปรไฟล์แบบย่อ สามารถเห็นรูปที่ลงล่าสุดได้ทันที ซึ่งสามารถดึงดูดความน่าสนใจได้มากกว่าการแปะลิงค์ไว้เฉยๆ ยิ่งถ้ามีการลงรูปที่โดดเด่นหรือการร่วมงานกับคนดัง ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจและการกระตุ้นให้ผู้ที่เห็นอยากกดเข้าไปดูเนื้อหาเพิ่มเติมใน Instagram ซึ่งช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อชุมชนและการเข้าถึงในแอพให้มากยิ่งขึ้น แต่การพัฒนานี้สามารถใช้ได้ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แต่ก็กำลังพัฒนาให้ผู้ใช้ Instagram ทั่วโลกได้ใช้งานเหมือนๆกัน
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : InDigital News

ที่มา : SocialMediaToday

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments