fbpx
หน้าแรกบทความInstagram ปล่อยฟีเจอร์ Your Activity แดชบอร์ด แสดงเวลาที่ใช้งานแอพแล้ว

Instagram ปล่อยฟีเจอร์ Your Activity แดชบอร์ด แสดงเวลาที่ใช้งานแอพแล้ว

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram ได้ปล่อยแดชบอร์ด “Your Activity” แล้ว หลังจากเคยประกาศไว้ในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ด้าน digital wellness รวมถึงเครื่องมือในการตั้งค่าขีดจำกัดรายวันและตัวเลือกในการปิดรับการแจ้งเตือนแบบปิดชั่วคราว คุณลักษณะนี้จะสามารถพบได้ในไอคอนที่มุมขวาบนของหน้าโปรไฟล์ และจะมีเมนู Your Activity

แดชบอร์ดใหม่ของ Instagram จะแสดงเวลาที่ใช้งานของแอพให้ผู้ใช้ได้เห็นว่าตัวเองได้ใช้เวลากับการใช้งานแอพ Instagram ไปเท่าไร และยังสามารถตั้งจำกัดเวลาการใช้งานได้ รวมถึงตัวเลือกในการปิดการแจ้งเตือนชั่วคราวด้วย

วิธีการเข้าฟีเจอร์ Your Activity บน Instagram

ฟีเจอร์ Your Activity บน Instagram สามารถเข้าได้โดยการกดที่แท็บโปรไฟล์ กดปุ่มสามขีด และเลือกเมนู Your Activity ก็จะเห็นแดชบอร์ดใหม่นี้

ส่วนทาง Facebook ก็ได้เคยประกาศว่าจะมีฟีเจอร์ Your Time on Facebook ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ปล่อยให้ใช้ แต่คาดว่าน่าจะอีกไม่นานคงจะได้ปล่อยให้ได้ใช้กันต่อไป

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – The Verge

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments