fbpx
หน้าแรกบทความGoogle จะจ่ายเงินให้ผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อดูแลฟีดข่าวให้น่าเชื่อถือ

Google จะจ่ายเงินให้ผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อดูแลฟีดข่าวให้น่าเชื่อถือ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google ประกาศแผนการลงทุน 1 พันล้านดอลลาร์ในการเป็นพันธมิตรกับผู้เผยแพร่ข่าว โดย Google จะจ่ายเงินให้กับผู้เผยแพร่โฆษณา เพื่อดูแลเนื้อหา Google News Showcase ทำให้ผู้ใช้ได้รับเนื้อหาที่มีคุณภาพสูง และเป็นการปรับปรุงความสัมพันธ์กับผู้เผยแพร่โฆษณาใน Google

Google และ Facebook กำลังหาวิธีการส่งเสริมเนื้อหาที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเผชิญกับข่าวปลอม ในเดือนมิถุนายน Google กล่าวว่าจะจ่ายเงินให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสำหรับการทำข่าวคุณภาพสูง ในปี 2018 Google ได้ลงทุน 300 ล้านดอลลาร์ในการปิดกั้นข่าวปลอม และส่งเสริมการสื่อที่เชื่อถือได้ นอกจากนี้ยังทำสิ่งต่างๆ เช่น ยกเว้นค่าธรรมเนียมการให้บริการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่โฆษณา และเสนอใบอนุญาต G-Suite ฟรีสำหรับสื่อขนาดเล็ก

Google News Showcase เปิดตัวในเยอรมนีและบราซิลแล้ววันนี้ Google ได้ลงนามความร่วมมือกับสื่อเกือบ 200 ฉบับในอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย แคนาดา และสหราชอาณาจักร ดังนั้นเราจึงสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นบริการในประเทศเหล่านั้นในไม่ช้าก็เร็ว Google News Showcase จะปรากฏบน Android ก่อน แต่ Google บอกว่าจะเปิดตัวใน iOS เร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังจะเข้าสู่ Google Discover และ Google Search ด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

ที่มา : engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments