fbpx
หน้าแรกบทความGoogle Maps อัพเดทใหม่ เปิดใช้โหมด Dark Mode ได้ตามต้องการ

Google Maps อัพเดทใหม่ เปิดใช้โหมด Dark Mode ได้ตามต้องการ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

แอพพลิเคชั่นในการนำทางที่ทุกคนส่วนมากต้องเคยได้ใช้อย่าง Google Maps นั้น แม้ในบางครั้งอาจจะนำทางไปในเส้นทางลัดบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นแอพที่ใช้ในการเดินทางที่ดีที่สุดแอพหนึ่ง

ล่าสุด Google ได้อัพเดท Google Maps เป็นเวอร์ชั่นใหม่ 10.2.1 แล้ว ทาง Google ได้อัพเดทและปรับปรุงให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น เช่น การปรับปรุงการนำทางแบบใหม่ หน้าจอการตั้งค่าการนำทางแบบใหม่ที่จะแสดงรายการตัวเลือกแตกต่างจากเดิม โดยมีเมนูการใช้งานแบบใหม่แยกออกเป็นส่วนต่างๆ ให้ใช้งานกันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

สำหรับการอัพเดทใหม่ที่ถูกใจผู้ใช้งาน คือ การเปิดใช้งานโหมด Dark Mode ได้ทุกเวลาตามที่ผู้ใช้ต้องการ เพราะเวอร์ชั่นเดิมโหมด Dark Mode จะเปิดให้ใช้เฉพาะที่ที่มีแสงน้อย หรือในช่วงเวลากลางคืนเท่านั้น แต่ตอนนี้เวอร์ชั่นใหม่สามารถเลือกเปิดและปิดโหมดนี้ได้เองแล้ว

การเปิด-ปิด การใช้งานของโหมด Dark Mode หน้าจอของแอพ Google Maps จะเป็นสีดำ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานมีการถนอมสายตาเวลาใช้งานเป็นเวลานานๆ ได้

สำหรับโหมด Dark Mode นั้น ผู้ใช้ต้องอัพเดทแอพ Google Maps เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 10.2.1 ก่อน

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา – androidpolice

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments