fbpx
หน้าแรกGoogle Newsเลือกประเภทแคมเปญโฆษณา Google ที่เหมาะสม

เลือกประเภทแคมเปญโฆษณา Google ที่เหมาะสม

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

เลือกประเภทแคมเปญโฆษณา Google ที่เหมาะสม เพื่อประสิทธิภาพของโฆษณาสูงสุดได้ตามประเภทดังนี้
1. แคมเปญ Search: โฆษณาแบบข้อความในผลการค้นหา
แคมเปญ Search เป็นโฆษณาแบบข้อความในผลการค้นหาที่ช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ที่กําลังค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณนําเสนอบน Google แคมเปญนี้เหมาะสําหรับการเพิ่มยอดขาย โอกาสในการขาย หรือการเข้าชมเว็บไซต์ เนื่องจากคุณสามารถแสดงโฆษณาต่อผู้ที่ตั้งใจค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

2. แคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์: โฆษณาแบบรูปภาพบนเว็บไซต์
แคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์ช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องด้วยโฆษณาที่ดึงดูดสายตาขณะเรียกดูเว็บไซต์และแอพหลายล้านรายการ รวมถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ Google เช่น YouTube เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ทางการตลาด แคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายการเข้าถึงและเป็นที่หนึ่งในใจของกลุ่มเป้าหมายนอกเหนือจาก Google Search นอกจากนี้คุณยังสร้างแคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์ที่ใช้กลุ่มเป้าหมายตามข้อมูลของคุณเพื่อแสดงโฆษณาต่อผู้ใช้ที่เคยเข้าชมเว็บไซต์หรือใช้แอพของคุณได้

3. แคมเปญวิดีโอ: โฆษณาวิดีโอบน YouTube
แคมเปญวิดีโอให้คุณแสดงโฆษณาวิดีโอบน YouTube และเว็บไซต์อื่นๆ ได้ แคมเปญวิดีโอบางประเภทช่วยคุณเพิ่มการรับรู้โดยทั่วไปของแบรนด์ได้ ส่วนแคมเปญประเภทอื่นๆ ออกแบบมาเพื่อเพิ่มจํานวน Conversion หรือดึงดูดให้ผู้คนเลือกซื้อในเว็บไซต์ของคุณ

4. แคมเปญ Shopping: ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่แสดงใน Google
แคมเปญ Shopping คือข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่แสดงซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ค้าปลีกที่ต้องการขายสินค้าในคลัง โฆษณา Shopping จะปรากฏในผลการค้นหาและแท็บ Google Shopping เจ้าของร้านค้าสามารถใช้โฆษณาคลังผลิตภัณฑ์ในร้าน เพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ที่มีพร้อมจำหน่ายในสถานที่ตั้งจริงได้เช่นกัน

5. App Campaign: โปรโมตแอพในหลายช่องทาง
App Campaign ช่วยให้คุณพบผู้ใช้แอพรายใหม่ๆ และเพิ่มยอดขายภายในแอพ แคมเปญประเภทนี้ใช้ข้อมูลจากแอพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโฆษณาโดยอัตโนมัติในแคมเปญ Search, Play, YouTube, Discover รวมถึงเว็บไซต์และแอปกว่า 3 ล้านรายการ

6. แคมเปญในพื้นที่: โปรโมตสถานที่ในหลายช่องทาง
แคมเปญในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดเป็น Performance Max โดยแคมเปญในพื้นที่ช่วยนําผู้คนไปยังหน้าร้านจริงและที่ตั้งจริงของธุรกิจ โฆษณาจะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ปรากฏในแคมเปญ Search, แคมเปญในเครือข่ายดิสเพลย์, Google Maps และ YouTube

7. Smart Campaign: ทําให้แคมเปญทํางานแบบอัตโนมัติ
Smart Campaign เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทําให้แคมเปญทํางานแบบอัตโนมัติ และทำให้โฆษณาของคุณเริ่มทำงาน ป้อนข้อมูลทางธุรกิจและสร้างโฆษณา 2-3 รายการ แล้ว Google จะค้นหาการกําหนดเป้าหมายที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณใช้เวลาและเงินได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

8. แคมเปญ Performance Max: เข้าถึงแชแนลทั้งหมดได้จากแคมเปญเดียวด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพอัตโนมัติ
Performance Max คือแคมเปญประเภทใหม่ที่อิงตามเป้าหมาย ซึ่งช่วยให้ผู้ลงโฆษณาที่มีการวัดประสิทธิภาพสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่โฆษณา Google Ads ได้ในแคมเปญเดียว Performance Max ช่วยกระตุ้นประสิทธิภาพตามเป้าหมาย Conversion ที่ระบุไว้ รวมถึงทำให้คุณได้รับ Conversion และมูลค่ามากกว่าเดิมด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์จากทุกช่องทางโดยใช้ Smart Bidding
.
.

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

Fanpage : Aj Link

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments