fbpx
หน้าแรกบทความGoogle เปิดตัว differential privacy library เพื่อการใช้งานที่ต่างกัน

Google เปิดตัว differential privacy library เพื่อการใช้งานที่ต่างกัน

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Google กำลังเปิดตัว differential privacy library แบบ open-source ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับฟีเจอร์หลักของ Google เพื่อให้ differential privacy library ใช้งานง่าย สำหรับนักพัฒนา Google จะมุ่งเน้นไปที่ฟีเจอร์ที่ยากต่อการดำเนินการตั้งแต่เริ่มต้น เช่น การคำนวณขอบเขตของการมีส่วนร่วมของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ

differential privacy library แบบ open-source ถูกออกแบบมา เพื่อตอบสนองความต้องการของนักพัฒนา นอกเหนือจากการเข้าถึงได้อย่างอิสระแล้ว ทาง Google ก็ยังต้องการที่จะให้ผู้ใช้สามารถใช้งานง่าย และมีประโยชน์มากขึ้น

การวิเคราะห์ข้อมูล differential privacy จะเป็นแนวทางที่ช่วยให้องค์กรสามารถเรียนรู้จากข้อมูลส่วนใหญ่ ซึ่งจะสามารถช่วยให้การทำงานดีขึ้น และตอบคำถามที่มีความสำคัญได้ แต่ผู้ใช้ก็ควรที่จะมีการป้องกันความเป็นส่วนตัว เพื่อลดความเสี่ยงที่จะสูญเสียความไว้วางใจจากลูกค้า ดังนั้น การวิเคราะห์ประเภทนี้สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายวิธี เพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น หากผู้ใช้เป็นนักวิจัยด้านสุขภาพ อาจต้องการเปรียบเทียบจำนวนเวลาเฉลี่ยที่ผู้ป่วยยังคงเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อตรวจสอบว่ามีความแตกต่างในการดูแลหรือไม่ ความเป็นส่วนตัวที่แตกต่าง คือ วิธีการวิเคราะห์ความมั่นใจสูงกว่า การใช้กรณีเช่นนี้จะได้รับการแก้ไขอย่างเป็นส่วนตัว

คุณสมบัติที่สำคัญของ library

  • ฟังก์ชั่นทางสถิติ

การดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ ข้อมูลทั่วไปส่วนใหญ่จะได้รับการสนับสนุน นักพัฒนาจึงสามารถคำนวณจำนวนผลรวมค่าเฉลี่ย ค่ามัธยฐาน และเปอร์เซ็นต์ได้

  • การทดสอบอย่างเข้มงวด

การได้สิทธิส่วนบุคคลที่แตกต่างนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายอีกอย่างหนึ่ง นอกจากชุดทดสอบที่ครอบคลุมแล้ว ระบบยังได้รวม “Stochastic Differential Privacy Model Checker library” เพื่อช่วยป้องกันข้อผิดพลาดอีกด้วย

  • พร้อมใช้งาน

สำหรับประโยชน์ในการเปิดตัว open-source คือ การตอบคำถาม จึงเป็นเหตุผลที่ Google ได้รวมส่วนขยาย PostgreSQL ไว้กับสูตรทั่วไป และ Google ได้อธิบายรายละเอียดวิธีการของ Google ในเอกสารทางเทคนิคที่ Google เพิ่งเปิดตัวไปด้วย

  • Modular

Modular ออกแบบ library เพื่อให้สามารถขยาย รวมฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ เช่น กลไกเพิ่มเติมฟังก์ชันการรวม หรือการจัดการงบประมาณความเป็นส่วนตัว

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : developers

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments