fbpx
หน้าแรกบทความการโฆษณาบนเพจ Facebook

การโฆษณาบนเพจ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การโปรโมทเพจบน Facebook ทำได้โดยสร้างโฆษณาสำหรับเพจของผู้ใช้ซึ่งจะช่วยเพิ่มการรับรู้และการมองเห็นของธุรกิจ การโปรโมทเพจเป็นวิธีที่เข้าถึงผู้คนที่สนใจเนื้อหาหรือธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว เมื่อผู้ใช้ได้ทำการคลิกปุ่มโปรโมทสีน้ำเงินในเพจธุรกิจ ระบบจะแสดงตัวเลือกต่างๆ ที่ช่วยให้ธุรกิจนั้นเติบโตขึ้น และตัวเลือกปุ่มโปรโมทจะช่วยเชื่อมต่อธุรกิจของคุณกับผู้คนที่มีผลมากขึ้น

เมื่อผู้ใช้โปรโมทเพจด้วยโฆษณา ผู้ใช้จะสามารถดูได้ว่าโฆษณาของคุณจะปรากฏบนฟีดข่าวบนเดสก์ท็อป ฟีดข่าวบนมือถือ และคอลัมน์ขวาบน Facebook อย่างไร และที่ดีกว่านั้น คือ โฆษณาของผู้ใช้จะปรากฏบนรูปแบบทั้งสามแบบ ซึ่งจะเพิ่มโอกาสที่โฆษณานั้นจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการได้ดีมากขึ้น

เหตุใดจึงต้องโปรโมทเพจ Facebook ได้มีแพลตฟอร์มและประเภทของโฆษณามากมาย ฟีเจอร์โปรโมทจะดำเนินการได้อย่างรวดเร็วจากเพจของผู้ใช้โดยตรง Facebook จะดึงข้อความและรูปภาพโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างโฆษณานั้นได้ทันที สิ่งที่ผู้ใช้ต้องทำหลังจาก Facebook สร้างโฆษณานั้นแล้ว คือ การเลือกกลุ่มเป้าหมายและจำนวนที่คุณต้องการใช้จ่ายในการโฆษณา

รายละเอียดของโฆษณาบนเพจ

  • ขั้นตอนการสร้างแบบย่อย

การสร้างโฆษณาให้ Facebook ดึงรูปภาพและข้อความมาสร้างโฆษณาสำหรับผู้ใช้ หรือผู้ใช้สามารถสร้างเองตามข้อมูลจำเพาะที่ต้องการได้เลย

  • การแนะนำกลุ่มเป้าหมาย

Facebook จะเตรียมตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายโดยอิงตามข้อมูลจากเพจของผู้ใช้ และอาจเตรียมตัวเลือกกลุ่มเป้าหมายอัตโนมัติที่ปรับแต่งให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ Facebook สร้างและปรับปรุงกลุ่มเป้าหมายอัตโนมัติจากรายละเอียดต่างๆ เข้ามาผสมกัน เช่น ผู้ที่อยู่สถานที่ใกล้เคียงตำแหน่งที่ตั้งของธุรกิจ หรือผู้ที่มีความสนใจที่เกี่ยวข้องกับเพจของคุณ

  • ตำแหน่งการจัดวางหลายแห่ง

สำหรับตำแหน่งการจัดวางบน Facebook จะเป็นการแสดงตำแหน่งที่โฆษณาของผู้ใช้จะปรากฎขึ้นว่าอยู่บริเวณส่วนไหนของเพจ

  • การกำหนดงบประมาณของผู้ใช้เอง

การเลือกว่าผู้ใช้ต้องการใช้จ่ายในโฆษณาแต่ละรายการมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะไม่มีค่าใช้จ่ายทั่วไปในการโปรโมทเพจ เนื่องจากจำนวนที่จ่ายเพื่อโปรโมทเพจจะขึ้นอยู่กับจำนวนผู้คนที่ต้องการเข้าถึงมากน้อยเพียงใด และระยะเวลาที่ต้องการให้แสดงโฆษณานั้นว่าใช้ระยะเวลานานเท่าไร

  • ตัวกรองแบบละเอียด

ผู้ใช้จะได้เข้าถึงตัวเลือกการประมูลและงบประมาณที่พิเศษขึ้น พร้อมด้วยเครื่องมือสร้างโฆษณาซึ่งเข้าถึงได้โดยตรงจากเพจของผู้ใช้เอง

  • การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก

การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก เพื่อที่จะดูประสิทธิภาพของโฆษณาของผู้ใช้ในทุกๆ วัน และวัดผลลัพธ์ของโฆษณานั้น

การโปรโมทโพสต์เพจ สามารถทำได้อย่างง่ายดาย และช่วยให้ผู้ใช้มีการโฆษณาสินค้าหรือบริการให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ช่วยเพิ่มลูกค้าจากการโฆษณามากขึ้น ช่วยทำให้มีฐานข้อมูลลูกค้าและยังสามารถมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นจากกลุ่มคนที่สนใจในสินค้าหรือบริการนั้น ทำให้มีรายได้จากการซื้อขายเพิ่มมากขึ้นด้วย

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา
แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์@inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

 

 

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments