fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook เพิ่มฟีเจอร์ช่วยค้นหาและจองการฉีดวัคซีนโควิด

Facebook เพิ่มฟีเจอร์ช่วยค้นหาและจองการฉีดวัคซีนโควิด

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ได้ประกาศว่ากำลังเปิดตัวฟีเจอร์ที่จะแสดง “เวลาและสถานที่ที่สามารถฉีดวัคซีนได้” สำหรับ COVID-19 และส่งลิงก์เพื่อช่วยในการนัดหมาย ฟีเจอร์ใหม่นี้จะแสดงในศูนย์ข้อมูล COVID-19 และจะใช้งานได้ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ เริ่มจากการฉีดวัคซีนผู้ใหญ่ จุดมุ่งหมายคือ “เพื่อช่วยให้ผู้คน 50 ล้านคนเข้าใกล้การได้รับวัคซีน COVID-19 มากขึ้นอีกขั้น”

Facebook will provide a link to make a vaccination appointment

ในการสร้างฟีเจอร์นี้ Facebook ร่วมมือกับโรงพยาบาลเด็กบอสตันซึ่งดูแลเว็บไซต์ VaccineFinder.org และจะรองรับ 71 ภาษาที่แตกต่างกันและ Facebook วางแผนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ เมื่อวัคซีนมีให้บริการในวงกว้างมากขึ้น

Facebook ยังเปิดเผยว่าจะนำศูนย์ข้อมูล COVID-19 ไปยัง Instagram เพื่อเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลายมากขึ้น ฟีเจอร์นี้จะแสดงข้อมูลไวรัสล่าสุดจากรัฐบาลท้องถิ่นและองค์การอนามัยโลก(WHO) และผู้ใช้จะเห็นสติกเกอร์ใหม่ใน Instagram Stories “เพื่อให้ผู้คนสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นในการเข้ารับการฉีดวัคซีนเมื่อพร้อมใช้งาน”

 

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments