fbpx
หน้าแรกFacebook NewsFacebook กำลังทดสอบการลงโฆษณาผ่านสตอรี่และLive Streaming

Facebook กำลังทดสอบการลงโฆษณาผ่านสตอรี่และLive Streaming

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebookเสนอทางเลือกให้กับครีเอเตอร์มากขึ้นในการสร้างรายได้จากผู้ชม วิธีหนึ่งในการทดสอบคือวิธีสร้างรายได้จาก Stories ครีเอเตอร์บางรายสามารถแทรกโฆษณาด้วยการติดสติ๊กเกอร์ลงในเรื่องราวของพวกเขาและจะได้รับรายได้จากผู้สนับสนุน

Stars and virtual gifts in Facebook live streams

แต่ตอนนี้ ยังจำกัดการใช้งานนี้ให้กับครีเอเตอร์บางรายเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ในระหว่างการทดสอบครั้งแรก แต่ Facebook หวังว่าจะเปิดตัวคุณลักษณะนี้ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ยังวางแผนที่จะเปิดใช้คุณลักษณะนี้สำหรับวิดีโอขนาดสั้นทั้งหมด โดยจะใช้วิธีการแทรกโฆษณาระหว่างคลิปน้อยลง

นอกจากนี้ Facebook ยังขยายการถ่ายทอดสดแบบเสียเงินไปยังอีก 24 ประเทศและเปลี่ยนการสมัครรับข้อมูลจากแฟน ๆ ในอีก 10 ภูมิภาค นอกจากนี้ยังใช้เงิน 7 ล้านดอลลาร์เพื่อโปรโมตสกุลเงินเสมือนให้ทิปของ Stars ผู้ใช้สามารถส่งสิ่งเหล่านี้ไปยังครีเอเตอร์ได้ Facebook จะแจกดาวในระหว่างสตรีมสดบางรายการ ความคิดเห็นที่ผู้ใช้ส่งมาพร้อมกับดาวจะปรากฏเด่นชัดมากขึ้นบนสตรีม คุณสามารถส่งของขวัญเสมือนจริงให้กับครีเอเตอร์ได้เช่นกัน Facebook พยายามผลักดันให้มีการใช้ Stars ให้มากที่สุด เพื่อสร้างรายได้ให้กับครีเอเตอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ

ที่มา : Engadget

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments