fbpx
หน้าแรกบทความFacebook เพิ่มลูกเล่น เน้นธุรกิจ

Facebook เพิ่มลูกเล่น เน้นธุรกิจ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook ประกาศปรับปรุงการออกแบบ Pages อีกครั้ง โดยการแก้ไขครั้งนี้เน้นไปที่เพจธุรกิจร้านค้าท้องถิ่นเป็นหลัก Facebook มีผู้เข้าชมหน้าเว็บและผู้คนจำนวนมากที่ต้องการให้คนสนใจในฟีตข่าว เปอร์เซ็นต์ของผู้ติดตามธุรกิจที่มองเห็นโพสต์ของตนลดลงถึง 52 เปอร์เซ้นต์ ช่วงครึ่งแรกของปีพ. ศ. 2560 ผู้ดูแลระบบบางรายคิดว่า การจ่ายเงินสำหรับโฆษณา Pages จะกระตุ้นการโพสต์ของพวกเขา แต่ความเป็นจริงเป็นผลข้างเคียงของอุปทานที่เพิ่มขึ้นควบคู่กับความต้องการ plateauing เฟสบุ๊คกำลังออกแบบหน้าใหม่ของธุรกิจขนาดเล็กกว่า 80 ล้านรายบนแพลตฟอร์มและ 1.6 พันล้านคนที่เชื่อมต่อกับพวกเขา

Pages จะเน้นถึงประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเช่น “นัดหมาย” โดยออกแบบหน้าตาใหม่ ทำให้ผู้เข้ามาชมติดต่อกับธุรกิจได้ง่ายขึ้น ค้นหาสิ่งที่ต้องการง่ายขึ้น  เพจสามารถเพิ่มปุ่ม Recommendations ได้ในหน้าเพจ เพิ่มลูกเล่นใน Events เปิดตัวแท็บการสมัครงานทั่วโลกเพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถหาพนักงานได้อย่างง่ายดาย เพิ่มแถบ Local ใน App Facebook และแอพพลิเคชั่น Facebook Local ให้ค้นหาสถานที่และกิจกรรมที่น่าสนใจได้ ปัจจุบัน 700 ล้านคนเชื่อมต่อกับ Facebook Events ในแต่ละเดือน

Alex Himel รองประธานฝ่าย Local ของ Facebook บอกว่า ค่านิยมหลักที่เรานำมาสู่ธุรกิจคือ การค้นหาธุรกิจใหม่ๆ บน Facebook เป็นไปได้ยาก การปรับปรุงครั้งนี้ทำเพื่อให้เป็นประโยชน์กับธุรกิจมากขึ้น เพื่อช่วยให้ธุรกิจเพิ่มมูลค่าและมีการจัดอันดับที่ดีในฟีต

เพิ่มเพื่อน

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา – TechCrunch

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments