fbpx
หน้าแรกบทความPowerPoint ออกแบบตารางอัติโนมัติ

PowerPoint ออกแบบตารางอัติโนมัติ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

การออกแบบงานนำเสนอให้เป็นที่สวยงามเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะเมื่อเจอกับข้อมูลหรือตัวเลขที่มากมาย  Microsoft แก้ไขปัญหานี้ด้วย การออกแบบของ PowerPoint ซึ่งจะให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบภาพการนำเสนอของตนเองได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มีความสวยงามและสะดุดตา

ปัจจุบัน PowerPoint Designer ทำงานพื้นฐานได้ดีกับรูปภาพและข้อความ แต่การทำตารางยังคงได้ไม่ดี บริษัท เริ่มทดสอบ PowerPoint Designer เวอร์ชันใหม่พร้อม Office Insiders ปัจจุบันจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำตารางได้ดีขึ้น เราสามารถคัดลอกตารางจาก Excel หรือแหล่งอื่นๆ มาวางใน PowerPoint และกดอีก 2-3 ครั้งก็จะได้ตารางที่สวยงามแล้ว PowerPoint Designer จะแนะนำรูปแบบที่แตกต่างกันสำหรับตารางและภาพนิ่งทั้งหมดด้วย เพื่อให้ทั้งหมดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่กล่าวมา

คุณลักษณะนี้จะถูกนำมาใช้กับผู้ใช้ Microsoft Office ทุกคนใน Windows หลังจากผ่านการทดสอบ Insider แล้ว  เป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณต้องการเปลี่ยนงานนำเสนอแบบของคุณให้เป็นที่สวยงามและสะดุดตาในเวลาอันสั้น

 

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

ติดต่อ Line ID : @indigital (มีนะคะ)
คลิกเพื่อ ADD Line : https://line.me/R/ti/p/%40indigital

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์
คลิก https://www.facebook.com/indigital.co.th/
เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

 

ที่มา –  Thurrott

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments