fbpx
หน้าแรกบทความ6 วิธีการสร้างผู้ชมใน INSTAGRAM ให้ที่มีส่วนร่วมมากขึ้น

6 วิธีการสร้างผู้ชมใน INSTAGRAM ให้ที่มีส่วนร่วมมากขึ้น

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Instagram เป็นหนึ่งในแอพที่ดีที่สุดในการทำให้บล็อกและธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จัก Instagram มีทั้งความสนุกและสวยงาม การสร้างชุมชนที่มีส่วนร่วมเป็นสิ่งสำคัญในฐานะนักเขียนบล็อกและเจ้าของธุรกิจ นี่คือ 6 วิธีการสร้างผู้ชมใน Instagram ให้ที่มีส่วนร่วมมากขึ้น

  1. ศึกษาผู้ติดตาม

ก่อนอื่นต้องรู้ว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายของคุณ รูปภาพที่สวยงามและคำบรรยายที่มีไหวพริบจะทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับเนื้อหาของคุณ หนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการทราบสถิติอย่างเป็นทางการ คือ Iconosquare เว็บไซต์นี้เชื่อมโยงไปยังบัญชี Instagram นี่คือตัวอย่างกราฟของ Iconosquare ซึ่งแสดงเมื่อเราโพสต์ไปยังบัญชี Instagram และเวลาที่ผู้ชมใช้งานมากที่สุด

  1. ถามคำถาม

วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างชุมชนที่มีส่วนร่วม คือ การมีส่วนร่วม ถ่ายภาพสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่และถามความคิดเห็นของพวกเขา แชร์เกี่ยวกับทริปของคุณ หากคุณกำลังเดินทางให้ถามผู้ติดตามของคุณว่าพวกเขาเคยไปที่นั่นหรือไม่และมีคำแนะนำใดบ้างที่พวกเขามีให้คุณ ผู้ติดตามใน Instagram จะมีส่วนร่วมกับคุณ

  1. ค้นหาสิ่งที่จะทำให้คุณแตกต่าง

หากคุณเป็นบล็อกเกอร์อาหารคุณสามารถแบ่งปันสูตรอาหารอย่างรวดเร็วที่ปกติแล้วคุณจะไม่แชร์ในบล็อกของคุณ แบ่งปันเคล็ดลับธุรกิจฉบับย่อทุกวัน การเขียนบล็อกที่สม่ำเสมอและมีความรู้บน Instagram สามารถนำไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

  1. ใช้แฮชแท็ก

กลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแฮชแท็กของคุณ สามารถเพิ่มแฮชแท็กเดียวกันในหลายรูปภาพ ทำให้เพิ่มจำนวนผู้ติดตามใหม่ ใช้แฮชแท็กที่คุณชื่นชอบได้ทันทีเพื่อให้คุณเห็นการถ่ายทอดสดโดยคนที่ติดแท็กสิ่งเดียวกัน

  1. สร้างความท้าทาย

สร้างความท้าทายใน Instagram โดยทำให้บัญชีของคุณมีสิ่งใหม่ๆ ช่วยให้คุณรู้จักผู้ชมมากขึ้น เริ่มจากการติดต่อกับผู้ติดตามที่มีส่วนร่วมในปัจจุบันแล้วเชิญพวกเขาให้เข้าร่วมเป็นการส่วนตัว คุณจะแบ่งปันผู้ชมของกันและกันเพื่อโอกาสที่ยิ่งใหญ่กว่าในการเพิ่มการมีส่วนร่วม

  1. ตอบสนองต่อความคิดเห็นทั้งหมด

หากคุณทำตามขั้นตอนข้างต้นเป็นไปได้ว่าผู้คนจะเริ่มแสดงความคิดเห็นในรูปภาพของคุณ คุณต้องไม่เพิกเฉยต่อความคิดเห็นของพวกเขา อย่าลืมตอบกลับแต่ละคนที่แสดงความคิดเห็นเพื่อแสดงว่าคุณให้คุณค่ากับพวกเขา และสร้างมิตรภาพกับผู้ติดตามของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : melyssagriffin

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments