fbpx
หน้าแรกบทความ9 วิธีที่ดึงดูดผู้ใช้ Facebook ในการโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ

9 วิธีที่ดึงดูดผู้ใช้ Facebook ในการโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Facebook เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดที่ให้บริการฟรี และมีผู้ใช้งานมากกว่า 1.04 พันล้านคน คุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการดึงดูดผู้ชม Facebook ของคุณหรือไม่? นี่คือวิธีการบางประการที่ดึงดูดผู้ใช้ Facebook ในการโต้ตอบกับแบรนด์ของคุณ

1) โพสต์ในเวลาที่เหมาะสม

การกำหนดเวลาเป็นกุญแจสำคัญ หากคุณต้องการประสบความสำเร็จและคุณต้องโพสต์ในเวลาที่เหมาะสม มีเครื่องมือออนไลน์ที่ให้คุณตรวจสอบ เมื่อมีคนแชร์หรือชอบโพสต์ของคุณมากที่สุด คุณสามารถใช้เครื่องมือนี้นี้เพื่อเลือกเวลาที่ผู้คนใช้งานมากที่สุด

2) รูปภาพที่ดึงดูดสายตา

รูปภาพจะดึงดูดสายตาผู้ใช้ Facebook เสมอ และเป็นวิธีที่ดีในการทำให้ผู้ชมของคุณมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณ ใช้รูปภาพของผลิตภัณฑ์ของคุณและให้คนอื่นรู้ว่าแต่ละผลิตภัณฑ์ทำอะไร

3) โปรโมทตราสินค้าผ่านการแจกของรางวัล

คนส่วนใหญ่จะตื่นเต้นมากที่เห็นว่าแบรนด์โปรดของพวกเขามีของแถม พวกเขาจะเชิญเพื่อนของพวกเขาให้มีส่วนร่วมด้วยเช่นกัน คุณสามารถใช้สิ่งนี้เมื่อต้องการส่งเสริมการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ

4) เชิญชวนผู้ชม Facebook ทำแบบสำรวจ

แบบสำรวจและถามคำถามผู้ชมอาจเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณในการปรับปรุงการสื่อสาร คุณสามารถเริ่มต้นได้โดยโพสต์ผลิตภัณฑ์ 2 อย่างที่คล้ายกันและขอให้ผู้คนเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ

5) ใช้แฮชแท็ก

คนในปัจจุบันใช้แฮชแท็กในการโพสต์ Facebook เพื่อให้ผู้คนมีส่วนร่วม โดยใช้แฮชแท็กเป็นความคิดเห็น ทำให้โพสต์ที่ใช้แฮชแท็กไปที่โพสต์ติดที่ฟีดของคุณ

6) ตอบคนความคิดเห็น

หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดหากคุณต้องการเพิ่มการโต้ตอบระหว่างผู้ติดตามและแบรนด์ของคุณ คือ การตอบความคิดเห็น การตอบความคิดเห็นทำให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

7) ทำให้ข้อความของคุณสั้นลง

คนส่วนใหญ่ไม่มีเวลาหรือความอดทนที่จะนั่งลงและอ่านโพสต์จริงๆ โพสต์ที่มีความยาวต่ำกว่า 120 ตัวอักษรนั้นมีอัตราการคลิกสูงกว่าโพสต์ที่ยาวกว่า

8) โพสต์สม่ำเสมอแต่ไม่มากเกินไป

สิ่งที่ควรคำนึงถึง คือ การโพสต์ข้อความบนเพจ Facebook ควรโพสต์สม่ำเสมอแต่ไม่มากเกินไป วิธีที่ดีที่สุดในการรับความคิดเห็นและความชอบเพิ่มเติม คือ โพสต์วันละ 1 หรือ 2 ครั้งเป็นอย่างมาก

9) Have Fun

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสนุกกับการโต้ตอบกับผู้ติดตามของคุณ ด้วยการโพสต์เรื่องตลกและดูว่าพวกเขาตอบสนองอย่างไร หากนั่นคือสิ่งที่คุณชอบทำมันจะช่วยเพิ่มบุคลิกให้กับแบรนด์ของคุณมากขึ้น

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : blog.thesocialms

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments