fbpx
หน้าแรกบทความDesigner Living เพิ่มรายได้ 573.85% จากการใช้โฆษณาของ Facebook

Designer Living เพิ่มรายได้ 573.85% จากการใช้โฆษณาของ Facebook

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

Designer Living จำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงผ้านวมผ้าปูที่นอน และเฟอร์นิเจอร์ Designer Living มองเห็นโอกาสสำคัญในการทำให้ Facebook เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ทางการตลาดแบบชำระเงิน Designer Living เห็นการมีส่วนร่วม และการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่อง โดยใช้โฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิกของ Facebook ซึ่งเป็นตัวผลักดันยอดขายออนไลน์

เป้าหมายหลักของการออกแบบ

  • เป้าหมาย 1 : เพิ่ม Conversions และการขายโฆษณา Facebook

Designer Living ได้กำหนดวัตถุประสงค์เฉพาะและออกแบบโฆษณาที่มุ่งเน้น Conversions ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างยอดขาย การแนะนำโฆษณาผลิตภัณฑ์แบบไดนามิก ช่วยปิดการวนรอบสร้างการแปลงมากขึ้น และเปลี่ยน Facebook เป็นช่องทางอีคอมเมิร์ซที่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของนักออกแบบ โฆษณาผลิตภัณฑ์ Facebook ได้รับการออกแบบมา เพื่อช่วยให้ธุรกิจโปรโมทแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในอุปกรณ์ผู้บริโภคทั้งหมด

  • เป้าหมาย 2 : ผลักดันการมีส่วนร่วมของ Facebook และ Instagram

สำหรับการผลักดันการมีส่วนร่วมใน Facebook และ Instagram นั้น CPC Strategy จะทำงานกับ Designer Living เพื่อสร้างโฆษณาที่มุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมาย โฆษณาที่ออกแบบมา เพื่อเข้าถึงผู้ชมใหม่และขยายส่วนแบ่งการตลาด Designer Living ได้ปรับปรุงโฆษณาแบบคงที่ของ Living Living โดยการกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมที่พวกเขาต้องการเข้าถึง และสร้างโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายใหม่สำหรับ Instagram และใช้แคมเปญต่างๆ สร้างสรรค์ และกำหนดเป้าหมายใหม่สำหรับ Instagram อีกด้วย

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : tinuiti

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments