fbpx
หน้าแรกบทความการปรับขนาดรูปภาพโฆษณา Facebook แบบไดนามิก

การปรับขนาดรูปภาพโฆษณา Facebook แบบไดนามิก

Author

Date

Category

แชร์บทความน่าสนใจได้ที่นี่

โฆษณาแบบไดนามิกสามารถส่งเสริมรายการที่เกี่ยวข้องจากแคตตาล็อกทั้งหมดในทุกอุปกรณ์ และยังสามารถแสดงโฆษณาสำหรับสินค้าหลายพันรายการต่อผู้ชมที่เหมาะสม ผ่านกระบวนการอัตโนมัติ

โฆษณาแบบไดนามิกเป็นโฆษณาตามฟีดของผู้ใช้ Facebook และสามารถกำหนดเป้าหมายไปยังผู้ชมที่เฉพาะเจาะจงตามการกระทำที่พวกเขาได้ทำบนเว็บไซต์

โฆษณาแบบไดนามิกของ Facebook ที่ประสบความสำเร็จนั้น สามารถนำมาใช้ได้อย่างถูกต้องหรือไม่ และคุณเคยประสบปัญหาในการปรับขนาดภาพอย่างถูกต้องหรือไม่? ซึ่งถ้าใช่ เรามีวิธีมาบอกกัน

ให้คุณไปที่ แคตตาล็อกสินค้า >  การตั้งค่าแคตตาล็อก > การแปลงภาพ

ดังที่คุณเห็นในภาพด้านบนรูปภาพผลิตภัณฑ์บางส่วนถูกตัดออก แต่คุณสามารถเลือกตัวเลือก “ครอบตัดและปรับขนาดภาพให้พอดีกับโฆษณา”

เมื่อเลือกแล้ว Facebook จะทำการ reformat รูปภาพใหม่โดยอัตโนมัติ

ทำไมการปรับขนาดภาพ Facebook จึงมีความสำคัญ

ผู้ค้าออนไลน์จำนวนมากใช้ภาพแนวตั้ง เพื่อแสดงผลิตภัณฑ์ ดังนั้นเมื่อแสดงในฟีดข่าว ภาพเหล่านั้นจะถูกซูมเข้า เพื่อให้พอดีกับความกว้างของภาพต้นฉบับแทนที่จะเป็นความสูงนั่นเอง การปรับขนาดภาพจึงมีความสำคัญที่จะทำให้ภาพในโฆษณาของคุณดูสวยงาม

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @inDigital ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : INdigital การตลาดออนไลน์

เว็บไซต์ : www.indigital.co.th

ที่มา : tinuiti

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่
กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!

Linda Barbara

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vestibulum imperdiet massa at dignissim gravida. Vivamus vestibulum odio eget eros accumsan, ut dignissim sapien gravida. Vivamus eu sem vitae dui.

Recent posts

Recent comments